Supercar - Siêu xe

‘Vợ cũ’ Minh Nhựa và Cường Đô La bất ngờ tái xuất trên phố

‘Vợ cũ’ Minh Nhựa và Cường Đô La bất ngờ tái xuất trên phố

  • Hàng loạt lãnh đạo của tập đoàn Vingoup từ bỏ 'siêu xe' để chuyển sang Vinfast
  • Siêu xe đạp gây sốt khi ‘nổ’ giá hơn 400 triệu, đắt hơn VinFast Fadil
  • Ngắm dàn siêu xe đủ màu sắc ở Sài Gòn đi bão sau trận Việt Nam – Thái Lan

Trước đây, cứ mỗi dịp cuối tuần là các đại gia chơi xe ở Sài Gòn lại tụ tập cafe tại Quận 7. Đây được coi là “thánh đại siêu xe” TP HCM. Tuy nhiên, một thời gian các thành viên chơi xe ở Sài Gòn yên ắng, rất ít khi tụ tập.

Để khuấy động lại phong trào, các thành viên trong nhóm Car Passion đã tổ chức một buổi offline vào cuối tuần qua. Quen thuộc nhất là bộ đôi Ferrari 488 Spider và McLaren 720S của Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Trước đây siêu xe “Ngựa Ý” này từng được Cường Đô la cầm lái nhiều lần. Nhưng không biết chủ sở hữu thực sự của xe là ai. Một số tin đồn cho rằng Ferrari 488 Spider từng thuộc quyền sở hữu của Cường Đô la.

Hiện tại, bộ đôi siêu xe Ferrari 488 Spider và McLaren 720S đang nằm chờ khách ở garage siêu xe của đại gia Hứa Hà Phương. Trước khi tìm chủ mới, Cường Đô la cũng từng độ khá nhiều chi tiết cho McLaren 720S. Trong đó phải kể đến là bộ mâm hàng hiệu HRE trị giá 10.000 USD.

Mới đây, McLaren 720S lại tiếp tục được nâng cấp ống xả nguyên bản được thay bằng thương hiệu Unobtanium Titannium Exhaust System khắc logo riêng của vợ chồng Cường Đô la. Nhờ sử dụng chất liệu titanium nên hệ thống ống xả của McLaren 720S chỉ nặng 4 kg.

Trái tim của xe là khối động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4.0L. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 720 mã lực, mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ đó mà McLaren 720S chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

Một siêu xe khác cũng góp mặt trong buổi offline cuối tuần qua là McLaren 650S Spider. Đây là chiếc McLaren 650S Spider màu xanh dương độc nhất Việt Nam. Siêu xe này từng được đưa về nước bởi đại gia Minh Nhựa. Hồi năm 2018, McLaren 650S Spider cũng từng tham gia hành trình siêu xe của Cường Đô la.

Cuối cùng là xe siêu xe Rolls-Royce Wraith với bộ cánh mang 2 tone màu đen trắng. Sau khi về tay chủ mới, chiếc coupe này được đổi màu sang xanh dương. Xe sử dụng khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6L, công suất cực đại 625 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Với sức mạnh động cơ trên, Rolls-Royce Wraith chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Ảnh: Zing.vn

 

Ngắm dàn siêu xe đủ màu sắc ở Sài Gòn đi bão sau trận Việt Nam – Thái Lan

(Techz.vn) Dàn siêu xe của hội đại gia ở Sài Gòn rủ nhau xuống đường sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Thái Lan tối qua.