Ô tô

VinFast thiết lập kỷ lục mới chưa từng có, khẳng định đẳng cấp và vị thế đáng tự hào của xe Việt

VinFast thiết lập kỷ lục mới chưa từng có, khẳng định đẳng cấp và vị thế đáng tự hào của xe Việt

Theo số liệu bang hàng tháng 11/2020 của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast, trong tháng 11 vừa qua, hãng xe này đã bán được tổng cộng 4.040 chiếc ô tô. Đây là một kỷ lục mới về số lượng xe bán ra trong vòng 1 tháng. Cụ thể, trong tháng 11 vừa qua, đã có 2.816 xe Fadil, 676 xe Lux A2.0 và 548 xe Lux SA2.0 được giao đến tay khách hàng.

VinFast thiết lập kỷ lục mới chưa từng có, khẳng định đẳng cấp và vị thế đáng tự hào của xe Việt ảnh 1

Như vậy, chỉ sau chưa đầy 18 tháng chính thức gia nhập thị trường, VinFast đã cán mốc doanh số hơn 30.000 xe. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng mà hãng xe Việt đã đạt được chỉ sau một thời gian ngắn mà ngay cả những thương hiệu ô tô lâu đời hơn cũng phải ghen tị. Điều giúp VinFast chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng tại Việt Nam không chỉ là chất lượng xe mà còn vì những chương trình ưu đãi hấp dẫn, hậu mãi tốt mà hãng xe này đem tới cho khách hàng.

VinFast thiết lập kỷ lục mới chưa từng có, khẳng định đẳng cấp và vị thế đáng tự hào của xe Việt ảnh 2

Điều này tiếp tục được chứng minh khi mới đây, VinFast công bố chương trình tri ân khách hàng đặc biệt nhằm bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ thương hiệu ô tô Việt Nam từ những ngày đầu. món quà mà VinFast dành tặng cho các khách hàng là một kỳ nghỉ miễn phí 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn, resort 5 sao Vinpearl trên toàn quốc. Tất cả những khách hàng mua các dòng xe VinFast Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President trước ngày 31/12/2020 đều sẽ nhận được món quà này.

VinFast thiết lập kỷ lục mới chưa từng có, khẳng định đẳng cấp và vị thế đáng tự hào của xe Việt ảnh 3

Không chỉ có vậy, những khách hàng sở hữu xe VinFast còn được hưởng các đặc quyền dành riêng như miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các Trung tâm thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc, bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km cho hai dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành…

 

Giá Honda SH bất ngờ biến động mạnh, chạm ngưỡng kỷ lục chưa từng có khiến Khách Việt ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chỉ vừa bước sang tháng 12/2020, giá của “Vua tay ga” Honda SH đã có sự biến động lớn khiến cho khách Việt ngỡ ngàng.