Ô tô

Vinfast President gây tranh cãi khi thay 'áo mới' với loạt màu siêu độc

Vinfast President gây tranh cãi khi thay 'áo mới' với loạt màu siêu độc

Mới đây, fanpage chính thức của Vinfast đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về mẫu xe chủ tịch President trong lớp sơn độc đáo. Cụ thể, khách hàng mua mẫu SUV này sẽ có cơ hội được sở hữu những màu sơn “có một không hai”, gồm Deep Ocean (Xanh lá cây), Sunset (Cam) và Purple Rain (Tím). Đi cùng với 3 màu sơn độc này là khẩu hiệu “Sắc màu tiên phong - Khí chất dẫn đầu”.

Vinfast President, màu xanh, VINFAST, DEEP OCEAN KHÁT VỌNG
Vinfast President bản màu xanh

Ngay lập tức, những màu sơn của Vinfast President đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng những màu sơn này quá nổi bật, cá tính và không phù hợp với đám đông. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy điều này là vô cùng dễ hiểu bởi đối tượng khách hàng mà Vinfast President hướng đến là những người muốn có sự phá cách và khác biệt. 

Vinfast President, màu vàng, VINFAST, SUNSET THÔNG THÁI
Vinfast President bản màu vàng

Đến thời điểm hiện tại, hãng xe Việt vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về những màu sơn cũng như giá của chúng. Nhưng nhiều chuyên gia dự đoán rằng số màu sơn của Vinfast President chắc chắn sẽ không dừng lại ở con số 3 này.

Vinfast President, màu tím, VINFAST PURPLE RAIN HUYỀN BÍ
Vinfast President bản màu tím

Vinfast từ lâu đã nổi tiếng với sự đột phá và phá cách trong từng sản phẩm của mình. Trước đó không lâu, hãng cũng đã tung ra mẫu Vinfast Lux A2.0 với lớp sơn màu hồng nổi bật khiến nhiều khách hàng nữ phát cuồng.

Vinfast Lux A2.0 màu hồng
Chiếc Vinfast Lux A2.0 màu hồng nổi bật

Các thông số chi tiết cũng như thiết kế khoang nội thất của mẫu xe chủ tịch Vinfast President hiện vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên với lịch ra mắt vào tháng 9 tới đây thì chắc chắn nhà sản xuất ô tô Việt sẽ tiếp tục “chiêu đãi” khách hàng với nhiều hé lộ mới trong thời gian tới.

 

Loạt ô tô gây sốc với mức giá rẻ hơn cả Honda Wave Alpha và Future tại Việt Nam

(Techz.vn) Dù chỉ trong tầm giá của các mẫu xe máy của Việt Nam như Honda Wave Alpha hay Honda Future nhưng những mẫu xe ô tô giá rẻ dưới đây đều không hề bị “đuối” về mặt thiết kế hay hiệu suất.