Thể thao

VFF xin cơ chế đặc biệt hỗ trợ siêu tiền đạo của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo hồi hộp chờ tin vui

VFF xin cơ chế đặc biệt hỗ trợ siêu tiền đạo của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo hồi hộp chờ tin vui

Sau khi về nước để giải quyết việc gia đình, vào ngày 28/7 vừa qua, HLV Park Hang Seo và bác sĩ Choi Ju-young đã quay trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Do dịch Covid-19 đang bùng phát, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn phải cách ly y tế trong hai tuần trước khi có thể tập trung cùng các cầu thủ của ĐT Việt Nam.  

Trong thời gian cách ly, HLV Park Hang Seo sẽ duy trì họp online với các thành viên trong ban huấn luyện để đưa ra các chỉ đạo những công việc liên quan tới ĐT Việt Nam. Để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 5/8 tới đây. Trong tuần đầu tiên ĐT Việt Nam tập trung, trợ lý HLV Lee Young-jin sẽ là người trực tiếp chỉ đạo trong các buổi tập.

VFF xin cơ chế đặc biệt hỗ trợ siêu tiền đạo của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo hồi hộp chờ tin vui ảnh 1

Thành phần ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ có một số thay đổi. HLV Park Hang Seo có thể sẽ có đội ngũ cộng sự đông nhất từ trước tới nay là 12 người. Ngoài những trợ lý hiện tại gồm ông Park Sung-gyun, Lee Young-jin, thầy Park sẽ nhận được thêm sự hỗ trợ từ trợ lý của CLB HAGL Kim Tae-min. Việc mời HLV CLB Hà Nội – Park Choong-kyun hiện vẫn chưa có quyết định cuối cùng do còn chờ HLV Park Hang-seo cân nhắc thêm. Đội ngũ trợ lý người Việt sẽ gồm Lê Huy Khoa (trợ lý ngôn ngữ), Lưu Danh Minh, Lư Đình Tuấn, Nguyễn Thế Anh (HLV Thủ môn). Đội ngũ bác sĩ gồm Trần Đức Thọ, Trần Anh Tuấn và Choi Ju-young.

VFF xin cơ chế đặc biệt hỗ trợ siêu tiền đạo của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo hồi hộp chờ tin vui ảnh 2

Có 3 thành viên của ĐT Việt Nam sẽ di chuyển từ Tp.HCM ra hội quân là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, trợ lý Lê Huy Khoa và Nguyễn Thế Anh. Tuy nhiên, theo công văn của Bộ Y Tế, những người từ vùng dịch (trong đó có Tp.HCM) khi đến Hà Nội sẽ phải cách ly y tế 14 ngày.

Theo báo Thanh Niên, VFF đang xin phép Bọ Y tế, Sở Y tế Hà Nội cho phép 3 nhân sự này được hưởng cơ chế ưu tiên đặc biệt, không phải cách ly dài ngày để sớm hội quân cùng ĐT Việt Nam. Cả 3 thành viên này đều đã được tiêm 2 mũi vắc-xin Covid-19 và sẽ được xét nghiệm PCR xét nghiệm PCR cùng với ĐT Việt Nam trong quá trình tập luyện tại Hà Nội.

VFF xin cơ chế đặc biệt hỗ trợ siêu tiền đạo của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo hồi hộp chờ tin vui ảnh 3

Việc 3 nhân tố kể trên có thể tập trung sớm cùng ĐT Việt Nam sẽ tạo ra ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức mạnh của ĐT Việt Nam. Đặc biệt, Tién Linh là chân sút quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam hiện nay. Trong bối cảnh có nhiều nhân tố mới xuất hiện trong đợt tập trung lần này, Tiến Linh cùng các động đội sẽ cần nhiều thời gian hơn để có thể đạt được ăn ý trước khi bước vào 2 trận đấu gặp ĐT Ả Rập Xê Út trên sân khách và tiếp đón ĐT Úc trên sân Mỹ Đình.

 

Siêu phẩm SUV thương hiệu Việt mới, hứa hẹn quật ngã cả Honda CR-V và Mazda CX-5

(Techz.vn) Là mẫu SUV điện thuộc phân khúc C như Honda CR-V, Mazda CX-5 nhưng có giá bán tương đương các mẫu xe cỡ B chạy xăng trên thị trường, VinFast VF e34 đã chính thức mở ra một kỷ nguyên mới cho các phương tiện giao thông thông minh, thân thiện với môi trường tại Việt Nam.