Ô tô

Honda City 2021 bất ngờ được bổ sung vũ khí mới, quyết trấn áp Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda City 2021 bất ngờ được bổ sung vũ khí mới, quyết trấn áp Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda Ô tô Ấn Độ đã giới thiệu phiên bản nâng cao của Honda Connect thế hệ mới bằng cách giới thiệu Honda Action trên Google. Honda City thế hệ thứ 5 là chiếc xe đầu tiên nhận được tính năng mới, đó là sự mở rộng của công nghệ kết nối tích hợp. “Vũ khí mới” này đi kèm với khả năng điều khiển từ xa của Alexa. Giờ đây, Honda City 2021 hoạt động với lệnh Ok Google. Nền tảng Honda Connect cung cấp 4 chức năng mới cùng với 32 tính năng xe được kết nối.

Honda City 2021 bất ngờ được bổ sung vũ khí mới, quyết trấn áp Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 1

Honda Action trên Google cung cấp 10 tính năng hỗ trợ giọng nói có thể được thực thi thông qua các thiết bị hỗ trợ Google Assistance như điện thoại Android, Google Nest Speakers... Tính năng này cũng được hỗ trợ bởi các thiết bị iOS. 10 tính năng hỗ trợ giọng nói cũng có thể được sử dụng với chức năng lệnh dựa trên văn bản của Google. Ngoài ra, các tính năng mới được giới thiệu trong Honda Connect bao gồm Cảnh báo động cơ, Phân tích nhật ký nhiên liệu, Phân tích chi phí bảo dưỡng và các tùy chọn nâng cao cho sản phẩm dịch vụ. Đây là "vũ khí" để giúp Honda City tăng sức hút nhằm với khách hàng và đối đầu với Toyota Vios, Hyundai Accent.

Nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản cho biết “nền tảng Honda Connect tiên tiến đã được phát triển để lưu ý đến lối sống năng động của khách hàng và sự tương tác ngày càng tăng của họ với công nghệ tiên tiến, mang lại giao tiếp tức thì và liền mạch giữa khách hàng, xe hơi, gia đình và Honda”. Với hơn 36 tính năng được kết nối cùng với các dịch vụ dựa trên giọng nói của Alexa và Trợ lý Google, Honda City 2021 mang lại cảm giác an toàn và bảo mật, tiện lợi và yên tâm cho khách hàng.

Honda City 2021 bất ngờ được bổ sung vũ khí mới, quyết trấn áp Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 2

Ra mắt vào tháng 7 năm 2020, Honda City thế hệ thứ 5 đi kèm với động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 122,67 mã lực và 145 Nm. So với thế hệ trước, thế hệ mới mạnh hơn 2 mã lực. Động cơ mới có thiết lập cam đôi đảm bảo kiểm soát tốt hơn thời gian van và độ nâng của van. City mới có thể được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

 

Siêu phẩm SUV thương hiệu Việt mới, hứa hẹn quật ngã cả Honda CR-V và Mazda CX-5

(Techz.vn) Là mẫu SUV điện thuộc phân khúc C như Honda CR-V, Mazda CX-5 nhưng có giá bán tương đương các mẫu xe cỡ B chạy xăng trên thị trường, VinFast VF e34 đã chính thức mở ra một kỷ nguyên mới cho các phương tiện giao thông thông minh, thân thiện với môi trường tại Việt Nam.