Thể thao

VFF ra tay: ĐT Việt Nam được tiếp 'doping tinh thần', hạ quyết tâm vô địch SEA Games 31 bằng mọi giá

VFF ra tay: ĐT Việt Nam được tiếp 'doping tinh thần', hạ quyết tâm vô địch SEA Games 31 bằng mọi giá

Chiều hôm qua 10/5, Đội tuyển nữ Việt Nam đã tổ chức "lễ xuất quân" trước thềm trận đấu khai màn SEA Games 31 gặp Philippines. Đích thân Quyền Chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn cũng có mặt tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) để động viên tinh thần cho "Những cô gái vàng Việt Nam". Ở giải đấu lần này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu cao nhất là bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu giành chức vô địch SEA Games lần thứ 2 liên tiếp.

Tại SEA Games 31, HLV Mai Đức Chung sẽ có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất, ngoại trừ trường hợp chấn thương của Thái Thị Thảo. Tiền vệ trụ cột Đội tuyển Việt Nam bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải sau ASIAN Cup nữ 2022 nhưng đã phẫu thuật thành công. 

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn biểu dương thành công mà thầy trò HLV Mai Đức Chung giành được trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là chiến tịch mang về tấm vé tham dự World Cup nữ 2023 lịch sử. Dưới sự hỗ trợ của VFF, Đội tuyển nữ Việt Nam đã được tạo điều kiện sang Hàn Quốc tập huấn hồi tháng 4 vừa qua và đạt được những kết quả rất đáng kỳ vọng.

HLV Mai Đức Chung tự tin có thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31.

"Thời gian qua, bóng đá nữ đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó đã giành vé dự World Cup nữ 2023. VFF đã tích cực thông qua các mối quan hệ với các LĐBĐ các nước để Đội tuyển được sang Hàn Quốc thi đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho SEA Games. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các cầu thủ sang Đức tập huấn. Dự kiến vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau".

"SEA Games 31 là giải đấu rất khốc liệt với sự tham gia của nhiều đội bóng mạnh. Tất nhiên tôi tin rằng điều này sẽ không làm các cầu thủ chịu áp lực. Lãnh đạo VFF tin tưởng ĐT Việt Nam có thể hoàn thành mục tiêu được đề ra là bảo vệ tấm huy chương vàng. Hãy chơi bóng bằng tất cả khả năng và sự quyết tâm để đem về niềm vui cho người hâm mộ" - Ông Trần Quốc Tuấn phát biểu.

Lãnh đạo VFF trao quà động viên "Những cô gái vàng" trong buổi lễ ra quân.

Màn ra quân SEA Games 31 giữa Đội tuyển nữ Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 11/5 trên SVĐ Cẩm Phả. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6 và kênh Youtube chính thức của Đài truyền hình Việt Nam. Để phục vụ những cổ động viên không có điều kiện theo dõi trực tiếp qua truyền hình, Techz.vn sẽ liên tục cập nhật Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam - Trực tiếp VTV6 trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón đọc.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 31.

ĐT Việt Nam vs Philippines | U23 Việt Nam ép sân toàn diện, dồn ép đối thủ nghẹt thở

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Bảng A - SEA Games 31 có biến, U23 Việt Nam mất suất vào Bán kết?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5 và rạng sáng 11/5: Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31 - Bảng đấu của U23 Việt Nam "có biến", thầy trò HLV Park Hang Seo nguy cơ mất suất vào Bán kết.