Thể thao

VFF công bố danh sách triệu tập U23 Việt Nam: HLV Philippe Troussier gây bất ngờ lớn

VFF công bố danh sách triệu tập U23 Việt Nam: HLV Philippe Troussier gây bất ngờ lớn

Theo đó, 41 cầu thủ đã được HLV Philippe Troussier điền tên trong đợt tập trung lần này của đội tuyển U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Pháp triệu tập nhiều cầu thủ tiềm năng, trong đó bao gồm các gương mặt trẻ gây ấn tượng trong thời gian gần đây như thủ thành Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Vũ Tiến Long, Trần Xuân Thịnh, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, tiền vệ Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng…

Bên cạnh đó là hàng loạt những gương mặt mới cũng được trao cơ hội và sẵn sàng bước vào cuộc đua tìm kiếm vị trí chính thức trong đội hình U23 Việt Nam. Đáng chú ý, danh sách lần này có sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ thuộc biên chế Công An Hà Nội cũng như PVF-CAND.

Danh sách tập trung của U23 Việt Nam.

Ngoài ra, danh sách tập trung đợt 1 của U23 Việt Nam cũng không có tên Nhâm Mạnh Dũng, cầu thủ ghi bàn quyết định trong trận Chung kết SEA Games 31. Nhiều khả năng, tiền đạo của Viettel FC sẽ được triệu tập ở những đợt sau hoặc sẽ có tên trong danh sách của đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có 4 đợt tập trung trong tháng 3. Giai đoạn 1 kéo dài từ ngày 1/3 đến 7/3 với mục đích giúp các cầu thủ làm quen với triết lý của HLV Troussier. Ở giai đoạn 2 từ ngày 8-12/3, U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng với ĐT Việt Nam và danh sách sẽ rút gọn từ 41 xuống còn 32 cầu thủ. Nhiều khả năng 2 đội sẽ có 1 trận giao hữu nội bộ trong giai đoạn này.

HLV Troussier gọi nhiều học trò cũ ở PVF.

Giai đoạn tập trung thứ 3 của thầy trò HLV Troussier bắt đầu từ 12/3 và kết thúc vào ngày 17/3. Ở giai đoạn này, lực lượng của U23 Việt Nam sẽ rút gọn còn 27 cầu thủ. Đội sẽ có 1-2 trận giao hữu với các CLB tại V.League. Giai đoạn cuối cùng 18/3 đến 29/3 với lực lượng các cầu thủ gần như đã được định hình cho SEA Games 32.

VĂN QUYẾT, HẢI HUY… NHỮNG NHÂN TỐ MỚI NÀO SẼ ĐƯỢC HLV TROUSSIER GỌI LÊN ĐTQG VÀ U23?

 

'Siêu dự bị' ĐT Việt Nam nhận món quà lớn từ HLV Park Hang-seo trong ngày chào sân K-League 2

Trước thềm trận đấu giữa Seoul E-Land vs Cheongju tại vòng 1 K-League 2 2023, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận tin vui từ cựu HLV ĐT Việt Nam - Park Hang-seo.