Thể thao

Trước ngày HLV Troussier tiếp quản ĐT Việt Nam, HLV Park tiết lộ từng suýt bị bắt cóc, đe dọa

Trước ngày HLV Troussier tiếp quản ĐT Việt Nam, HLV Park tiết lộ từng suýt bị bắt cóc, đe dọa

Mới đây trên show "Master In The House 2", HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu và kể chuyện mình từng suýt bị bắt cóc ở sân bay Nội Bài. Cụ thể, sự việc diễn ra vào thời điểm nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn còn đương nhiệm vai trò HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam:

"Đó là vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 ở Việt Nam. Tôi được nghỉ phép 4 ngày 3 nên đã cùng vợ mình tới Campuchia du lịch. Khi về tới sân bay Nội Bài thì đã là 11 giờ đêm rồi. Tôi còn nhớ hôm đó trời mưa rất to nên xung quanh không thấy bóng dáng chiếc taxi nào" - Cựu HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam hồi hộp kể.

HLV Park họp báo, tiết lộ từng bị bắt cóc tống tiền trong ngày HLV Troussier tiếp quản ĐT Việt Nam
Vẻ hoang mang vẫn còn lộ rõ trên khuôn mặt HLV Park Hang Seo khi thuật lại câu chuyện từng bị bắt cóc, tống tiền trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam.

"Đang lo lắng thì thấy một chàng trai trẻ vẫy tay với mình. Tôi đoán rằng cậu ấy nhận ra tôi là Park Hang Seo. Tôi hỏi cậu ấy có phải lái xe taxi không thì cậu ấy bảo đúng nên tôi và vợ nhanh chóng chuyển đồ lên xe. Tuy nhiên vừa ngồi vào xe thì tôi có cảm giác vô cùng bất an. Tiếng nhạc trên xe cậu ấy nghe cũng rất lạ.

Về nhà tôi chỉ cần đi thẳng con đường lớn có 4 làn xe là tới. Tuy nhiên anh chàng này dường như ngay từ đầu đã không có ý định đưa chúng tôi về tới nhà. Đến một đoạn đường vắng, cậu ta bất ngờ rẽ phải đi vào một con đường nhỏ sát chân núi".

HLV Park họp báo, tiết lộ từng bị bắt cóc tống tiền trong ngày HLV Troussier tiếp quản ĐT Việt Nam
Vị chiến lược gia 65 tuổi từng chịu vô vàn áp lực trong suốt 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam.

"Tôi giật mình, hỏi đang đi đâu thì cậu ta bảo đưa tôi về văn phòng. Tôi yêu cầu dừng xe lại ngay nhưng cậu ta giả vờ không hiểu rồi cứ cho xe chạy tiếp. Lúc đó tôi và vợ không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên càng trở nên sợ hãi.

Xe chạy thêm khoảng 100m thì dừng lại ở một bãi đất trống. Có hàng chục người đang ngồi chờ sẵn ở đó, dưới ánh đèn xanh mờ mờ. Tôi hỏi đây là đâu thì cậu ta bảo là văn phòng, sau đó xuống xe rồi cầm một tập giấy tờ yêu cầu tôi ký tên.

Tôi không chịu ký thì bị cậu ta đe dọa, 2 bên xảy ra tranh cãi. Lúc tôi mở cửa xuống xe thì một người trong đám thanh niên kia nhận ra: 'Ông Park Hang Seo kìa. Chào Mr. Park'. Một anh bạn khác trông giống người đứng đầu cả hội đi đến và trách móc người tài xế taxi bằng tiếng Việt, sau đó vẫy tay bảo tôi về đi. Tôi nghe được loáng thoáng cậu ấy bảo: 'Sao lại đưa HLV Park Hang Seo đến đây'. Dù vậy suốt quãng đường trở lại sân bay và thậm chí nhiều ngày sau đó, tôi thường xuyên phải ngoái đầu lại để ý phía sau vì ám ảnh tâm lý" - HLV Park Hang Seo thuật lại.

HLV Park họp báo, tiết lộ từng bị bắt cóc tống tiền trong ngày HLV Troussier tiếp quản ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo rơi nước mắt trong cuộc họp báo chia tay ĐT Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, sáng ngày hôm nay 27/2 đã diễn ra lễ công bố tân HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam - HLV Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp được Liên đoàn bóng đá Việt Nam tin tưởng trao cho bản hợp đồng lên tới 4 năm, với mức lương đương xác nhận là không cao hơn quá nhiều so với HLV Park Hang Seo. HLV Troussier sẽ chính thức bắt đầu công việc mới từ ngày 1/3, khi U23 Việt Nam hội quân hướng đến SEA Games 32 sắp diễn ra vào tháng 5 tới đây.

HLV Park họp báo, tiết lộ từng bị bắt cóc tống tiền trong ngày HLV Troussier tiếp quản ĐT Việt Nam
HLV Philippe Troussier chính thức ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào sáng hôm nay 27/2.

HLV Philippe Troussier thay HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

 

Tin bóng đá trưa: Quang Hải rời Pau FC; Danh sách ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier bị 'rò rỉ'?

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 22/2: Quang Hải sắp rời Pau FC. Vừa thay HLV Park Hang Seo, HLV Philippe Troussier đã bị lộ danh sách Đội tuyển Việt Nam mới lên MXH. Tin bóng đá thế giới hôm nay: Liverpool vs Real Madrid.