Thể thao

VFF báo tin vui cho HLV Park, ĐT Việt Nam nhận mức thưởng khó tin trước thềm chung kết AFF Cup 2021

VFF báo tin vui cho HLV Park, ĐT Việt Nam nhận mức thưởng khó tin trước thềm chung kết AFF Cup 2021

Nhằm tạo thêm động lực cho ĐT Việt Nam trước trận đại chiến với Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021, một đối tác của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã treo thưởng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho thầy trò HLV Park Hang-seo nếu vượt qua đại kình địch ở khu vực Đông Nam Á và tiến vào chung kết.

VFF báo tin vui cho HLV Park, ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng trước thềm chung kết AFF Cup 2021
ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng nếu vượt qua Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021.

Ở bên kia chiến tuyến, ĐT Thái Lan cũng được trưởng đoàn Madam Pang treo thưởng hơn 20 tỷ đồng nếu giành chức vô địch, số tiền này cao gấp 3 lần tiền thưởng của ban tổ chức cho đội bóng lên ngôi. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung cũng treo thưởng 10 triệu bath (6,8 tỷ đồng) nếu vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết.

Sau vòng bảng, ĐT Việt Nam đã nhận thưởng 1,5 tỷ đồng từ VFF và số tiền chắc chắn sẽ tăng lên gấp bội nếu thầy trò HLV Park Hang-seo bảo vệ thành công chức vô địch ở sân chơi số 1 Đông Nam Á. Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ đương đầu với thử thách lớn mang tên Thái Lan ở bán kết. Đây là đội bóng toàn thắng ở vòng bảng và được đánh giá thậm chí có phần nhỉnh hơn ĐT Việt Nam về mặt trận tấn công.

VFF báo tin vui cho HLV Park, ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng trước thềm chung kết AFF Cup 2021
Sự trở lại của dàn trụ cột cho thấy quyết tâm đòi lại ngôi vương của Thái Lan.

Với sự trở lại của các trụ cột từng vắng mặt ở kỳ AFF Cup cách đây 3 năm như Chanathip Songakrasin, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda,... Thái Lan đang cho thấy sức mạnh vượt trội và quyết tâm rất cao để đòi lại vị thế số 1 khu vực Đông Nam Á.

Ngoại trừ Đình Trọng tái phát chấn thương, HLV Park Hang-seo đang có trong tay lực lượng mạnh nhất với 29 cầu thủ cho trận gặp Thái Lan. 3 tấm thẻ vàng của Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung ở vòng bảng cũng đã được xóa trước khi bước vào bán kết.

VFF báo tin vui cho HLV Park, ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng trước thềm chung kết AFF Cup 2021
ĐT Việt Nam vẫn chưa bung hết bài vở ở vòng bảng.

Đánh giá về Thái Lan, HLV Park Hang-seo nhận định: "Thái Lan là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ là một đội bóng mạnh và ở giải năm nào họ luôn luôn là ứng viên như vậy. Về mặt chất lượng đội bóng, tôi nghĩ Thái Lan khá tốt. Tất nhiên chưa thấy điều gì quá nổi bật ở Thái Lan nhưng cũng không thể vì thế mà nói họ không phải một đội mạnh.

Chúng tôi tôn trọng họ. Với chúng tôi, dù gặp đội nào cũng luôn nỗ lực hết sức. Tất nhiên sự hết sức này nhiều khi không thể thỏa mãn hết mong đợi của CĐV nhưng chúng tôi thì luôn luôn nỗ lực".

ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ gặp nhau ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 ngày 23/12 tới. Trận lượt về sẽ diễn ra ngày 26/12. 

CHÂN DUNG TỨ ĐẠI ANH HÀO AFF CUP 2020: INDO HÀNG CÔNG TỐT NHẤT, VIỆT NAM THỦ ĐỈNH NHẤT

 

 

Kết quả bóng đá hôm nay 23/12: ĐT Việt Nam nhận tin vui ở AFF Cup 2021; Sân cỏ nước Anh dậy sóng

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 22/12 và rạng sáng 23/12: AFF Cup 2021 - ĐT Việt Nam nhận tin vui từ đồng hương HLV Park Hang-seo; Tứ kết Carabao Cup: Ông lớn nước Anh bất ngờ ngã ngựa.