Xe máy

Vespa LX chỉ còn 8 triệu khiến Honda SH ‘bấn loạn’: Cơ hội mua xe xịn giá siêu rẻ cho khách Việt

Vespa LX chỉ còn 8 triệu khiến Honda SH ‘bấn loạn’: Cơ hội mua xe xịn giá siêu rẻ cho khách Việt

Theo thông tin đăng tải, đây là chiếc xe tay ga Vespa Piaggio LX 125, xe có màu trắng hiện đại và sang trọng có mức ODO khoảng 15.000km, xe được chủ đăng ký năm 2011. Trong quá trình sử dụng, chủ nhân đi rất giữ gìn nên ngoại hình vẫn đẹp như mới, không có dấu hiệu xuống cấp.

Vespa LX chỉ còn 8 triệu khiến Honda SH ‘bấn loạn’: Cơ hội mua xe xịn giá siêu rẻ cho khách Việt ảnh 1

Các bộ phận còn nguyên bản 100%, xe chưa qua sửa chữa hay đâm đụng ở đâu. Vespa thường xuyên được chủ xe đưa đi bảo dưỡng và thay dầu định kỳ nên khả năng vận hành rất tốt, máy chạy êm, đầm chắc.

Vespa LX ngay từ khi ra mắt đã được lòng khách hàng đặc biệt là phái nữ, bởi xe sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung nhưng đậm chất cá tính. Phần mặt nạ được nhà sản xuất thiết kế kiểu “con ong” vô cùng nổi bật.

Vespa LX chỉ còn 8 triệu khiến Honda SH ‘bấn loạn’: Cơ hội mua xe xịn giá siêu rẻ cho khách Việt ảnh 2

Vespa LX 125 i.e còn có chân chống điện giúp người sử dụng an toàn khi dắt xe hơn, công nghệ phun xăng điện tử tân tiến có khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Ở thế hệ này, tiếng ồn của động cơ không còn rõ nữa, xe dễ dàng di chuyển trên đường phố một cách linh hoạt.

Mức giá để sở hữu chiếc xe tay ga Vespa trên là 7.900.000 nếu khách hàng đến nhà chủ xe mua. Vespa là đối thủ nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với Honda SH.

Vespa LX chỉ còn 8 triệu khiến Honda SH ‘bấn loạn’: Cơ hội mua xe xịn giá siêu rẻ cho khách Việt ảnh 3

Tuy nhiên, đối với các loại xe cũ lâu đời, chúng ta nên kiểm tra cẩn thận các chi tiết, hệ thống, bộ máy, khả năng vận hành trên thực tế để tránh mua phải các mẫu xe hỏng hóc, đã qua sửa chữa nhiều lần. Độc giả có thể tham khảo bí kíp chọn mua xe cũ giá rẻ tại đây

 

Honda SH Mode chỉ còn 30 triệu khiến Honda Vision 'khóc thét', khách Việt tha hồ tậu xe ngon giá rẻ

(Techz.vn) Mức giá của chiếc Honda SH Mode này sẽ khiến khách hàng sửng sốt vì quá rẻ!