Xe máy

Honda SH Mode chỉ còn 30 triệu khiến Honda Vision 'khóc thét', khách Việt tha hồ tậu xe ngon giá rẻ

Honda SH Mode chỉ còn 30 triệu khiến Honda Vision 'khóc thét', khách Việt tha hồ tậu xe ngon giá rẻ

Một người đã đăng tải bài viết có nội dung rao bán chiếc xe Honda SH Mode của mình và điều khiến dân tình bấn loạn đó chính là mức giá không tưởng của mẫu xe này.

Theo thông tin đăng tải, chủ xe muốn bán Honda SH Mode 125 Smartkey màu xanh mint hiện đại, được sản xuất vào năm 2018, xe có mức ODO khoảng 6.000 km.

Honda SH Mode bất ngờ chỉ còn 30 triệu 'đấu' Honda Vision, cơ hội mua xe ngon giá rẻ cho khách Việt ảnh 1

Trải qua 2 năm sử dụng, chiếc xe máy vẫn giữ được vẻ ngoài sáng loáng, không có dấu hiệu xuống cấp hay bị va chạm, trầy xước các chi tiết trên thân.

Honda SH Mode 125 được đăng ký chính chủ, xe chuẩn chỉnh nguyên bản, chưa qua sửa chữa lần nào. Khả năng vận hành rất tốt, êm ái, phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng, đặc biệt là các khách hàng yêu thích màu xe nổi bật trước đám đông. Tổng quan xe, SH Mode 125 mới đến 99%, xe đi đầm, chắc và rất bền bỉ.

Honda SH Mode bất ngờ chỉ còn 30 triệu 'đấu' Honda Vision, cơ hội mua xe ngon giá rẻ cho khách Việt ảnh 2

Mức giá để sở hữu Honda SH Mode 125 đời 2018 được chủ xe đưa ra là 30.500.000 đồng, có thể thấy sau 2 năm sử dụng, giá của xe đã giảm khoảng một nửa so với xe mới cứng.

Honda SH Mode bất ngờ chỉ còn 30 triệu 'đấu' Honda Vision, cơ hội mua xe ngon giá rẻ cho khách Việt ảnh 3

Khách hàng lưu ý, đối với những mẫu xe đã qua sử dụng, chúng ta cần kiểm tra giấy tờ, ngoại hình, chi tiết bộ máy và khả năng vận hành của xe. Để tránh tình trạng mua phải những chiếc xe cũ bị thay thế, hỏng hóc vặt, độc giả có thể tham khảo bí kíp tại đây

 

Lộ diện đối thủ Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson: Thiết kế ‘bốc lửa’, giá cực bất ngờ!

(Techz.vn) Siêu phẩm SUV của Suzuki được dự đoán sẽ là mẫu xe bùng nổ vào thời gian tới.