Ô tô

'Vén màn' loạt nâng cấp trên Toyota Vios 2023, ra mắt vào 9/8 tới

'Vén màn' loạt nâng cấp trên Toyota Vios 2023, ra mắt vào 9/8 tới

Sau khi những thông tin đầu tiên về Toyota Vios 2023 bị rò rỉ, Imagino- một kênh Youtube chuyên phác họa xe mới đã đưa ra bản phác thảo rõ nét nhất về mẫu sedan cỡ B này. Những hình ảnh xem trước của Toyota Vios 2023 đang thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng. Toyota Vios 2023 được nhận định là lột xác ấn tượng hơn và chắc chắn “lấn át” đối thủ Hyundai Accent.

'Vén màn' loạt nâng cấp trên Toyota Vios 2023: Ra mắt vào 9/8, đặt dấu chấm hết cho Hyundai Accent
Toyota Vios 2023 sẽ có kích thước lớn hơn, từ đó mang lại khoang nội thất rộng rãi hơn bản hiện hành

Qua đó, có thể thấy rằng Toyota Vios 2023 có thiết kế cứng cáp và hiện đại hơn với phần mui được vuốt về phía sau cùng kính hông được kéo dài ra sau cùng phần trụ C mở rộng. Toyota Vios 2023 được cho là sẽ sử dụng nền tảng DNGA tương tự như trên mẫu MPV Toyota Veloz Cross. Bên cạnh đó, khả năng cao “ông vua doanh số” Toyota Vios 2023 sẽ có kích thước lớn hơn, từ đó mang lại khoang nội thất rộng rãi hơn bản hiện hành.

Sự thay đổi trên Toyota Vios 2023 cũng được thể hiện rõ nét ở lưới tản nhiệt cỡ lớn, đầu xe vuông vức hơn cùng cụm đèn chiếu sáng dạng LED sắc bén và đèn hậu LED vuông vắn hơn. Toyota Vios 2023 thế hệ mới có nhiều điểm tương đồng với loạt xe cùng nhà như Toyota Corolla Altis và Toyota Camry.

'Vén màn' loạt nâng cấp trên Toyota Vios 2023: Ra mắt vào 9/8, đặt dấu chấm hết cho Hyundai Accent
Những trang bị và tính năng khác trên Toyota Vios 2023 vẫn chưa được tiết lộ

Khoang nội thất trên Toyota Vios 2023 lại gợi nhớ đến mẫu Toyota Corolla Altis với các điểm nhấn hiện đại. Đối thủ của Hyundai Accent 2022 được trang bị vô lăng kiểu mới tích hợp nhiều phím bấm chức năng, màn hình đặt nổi với giao diện Toyota, kết nối Apple CarPlay cùng các nút bấm điều khiển trung tâm được sắp xếp gọn gàng hơn. Ngoài ra, những trang bị và tính năng khác trên Toyota Vios 2023 vẫn chưa được tiết lộ.

Về hiệu năng, khả năng cao Toyota Vios 2023 sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ 1.2L hút khí tự nhiên và động cơ 1.5L hybrid. Sức mạnh của 2 tùy chọn động cơ này hiện vẫn đang còn là ẩn số.

'Vén màn' loạt nâng cấp trên Toyota Vios 2023: Ra mắt vào 9/8, đặt dấu chấm hết cho Hyundai Accent
Toyota Vios 2023 sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ 1.2L hút khí tự nhiên và động cơ 1.5L hybrid

Theo kế hoạch, Toyota Vios 2023 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 9/8 tới đây tại thị trường Thái Lan. Sau thị trường này, Toyota Vios 2023 sẽ tiếp tục cập bến Việt Nam trong cuối năm nay. Với những thay đổi ấn tượng, Toyota Vios 2023 chắc chắn sẽ đặt dấu chấm hết cho Hyundai Accent trong cuộc đua doanh số.

 

'Khắc tinh' giá 366 triệu của Mitsubishi Xpander sắp về nước, liệu có là hiện tượng doanh số mới?

(Techz.vn) Với mức giá ‘khiêm tốn’ chỉ 366 triệu, mẫu MPV này hứa hẹn trở thành ‘khắc tinh’ của Mitsubishi Xpander trong cuộc chạy đua doanh số nếu về Việt Nam trong thời gian tới.