Ô tô

Tin xe 7/8: Mẫu xe giá 563 triệu 'bất phân thắng bại' với Toyota Corolla Cross

Tin xe 7/8: Mẫu xe giá 563 triệu 'bất phân thắng bại' với Toyota Corolla Cross

Honda HR-V 2022 bản giá rẻ 563 triệu ra mắt, trang bị 'bất phân thắng bại' với Toyota Corolla Cross

Tại thị trường Trung Quốc, liên doanh Honda – Dongfeng vừa qua đã cho ra mắt mẫu SUV cỡ B Honda XR-V 2022 với mức giá khởi điểm từ 162.800 NDT (tương đương 563 triệu đồng). 

Honda XR-V 2022 được xem là bản sao giá rẻ của mẫu Honda HR-V 2022 tại thị trường Trung Quốc. Nói cách khác, Honda XR-V 2022 chính là mẫu Honda HR-V dành riêng cho thị trường tỷ dân này. Do đó, Honda XR-V 2022 sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái trên như Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross.

Tin xe 7/8: Mẫu xe giá 563 triệu 'bất phân thắng bại' với Toyota Corolla Cross, thiết kế đẹp hút hồn
Honda XR-V 2022 được xem là phiên bản giá rẻ của Honda HR-V 2022 tại Trung Quốc

Mặc dù chính là phiên bản quốc tế của Honda HR-V nhưng diện mạo của Honda XR-V 2022 lại có phần bắt mắt hơn. Ở phần đầu xe, Honda XR-V 2022 được trang bị lưới tản nhiệt mạ chrome, kết hợp cùng cụm đèn pha LED dài và hẹp có tính năng tự động điều chỉnh chùm sáng thông minh. Bên cạnh đó, cản trước của Honda XR-V 2022 cũng có viền mạ chrome đẹp mắt và cụm đèn sương mù LED dạng dài.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ đến từ Trung Quốc của Hyundai Tucson 2022 lộ diện, 'càn quét' phân khúc với giá 415 triệu

Mới đây, hãng xe Trung Quốc Geely đã hé lộ những thông tin ban đầu về mẫu SUV cỡ C Geely Boyue L thế hệ mới dành cho thị trường nội địa. Với việc được định vị trong phân khúc cỡ C, mẫu SUV Geely Boyue L sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson 2022, Honda CR-V hay Mazda CX-5 tại đây.

Tin xe 7/8: Mẫu xe giá 563 triệu 'bất phân thắng bại' với Toyota Corolla Cross, thiết kế đẹp hút hồn
Geely Boyue L lộ diện, sẽ mở bán trong quý 4/2022

Geely Boyue L nằm giữa mẫu Geely Boyue và Geely Xingyue L và được xây dựng dựa trên nền tảng CMA hiện đại. Geely Boyue L có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.670 x 1.900 x 1.705 mm với chiều dài cơ sở 2.777 mm. 

Geely Boyue L sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới mẻ và độc đáo nhất của hãng xe Trung Quốc. Geely Boyue L được trang bị đèn chạy ban ngày dạng LED tích hợp hoàn toàn vào lưới tản nhiệt, bánh xe hợp kim với thiết kế độc quyền. Đi cùng với đó là ngoại thất với 2 tông màu đối lập cùng các chi tiết màu đen bóng như cản va hay vòm bánh xe.

Xem chi tiết tại đây

Honda Winner X tiếp tục tung loạt ưu đãi dù đã giảm giá sập sàn, khách Việt vội rủ nhau 'bắt đáy'

Sau thời gian dài giảm giá sập sàn, giá xe côn tay Honda Winner X vẫn tiếp tục ở mức thấp đến khó tin. Bên cạnh đó, nhằm để kích cầu, nhiều đại lý còn mạnh tay thêm loạt ưu đãi với giá trị lên tới cả triệu đồng nhằm giúp Honda Winner X “kéo khách” từ đối thủ Yamaha Exciter 155.

Tin xe 7/8: Mẫu xe giá 563 triệu 'bất phân thắng bại' với Toyota Corolla Cross, thiết kế đẹp hút hồn
Mức ưu đãi mà Honda Winner X nhận được tại khu vực này lên tới 13,5 triệu đồng

Theo khảo sát tại đại lý ở Hà Nội, Honda Winner X đang được giảm giá lên tới 8 triệu đồng gồm quà tặng phụ kiện, phí trước bạ,…và voucher 4 triệu đồng tiền mặt. Một số đại lý còn mạnh tay ưu đãi tới 9,5 triệu đồng cho mẫu xe côn tay này.

Trong khi đó, các đại lý ở khu vực miền Nam tại tung ưu đãi, giảm giá “đậm” hơn cho Honda Winner X. Mức ưu đãi mà Honda Winner X nhận được tại khu vực này lên tới 13,5 triệu đồng, bao gồm 7,5 triệu đồng giảm khi mua xe và 6 triệu đồng tiền phụ kiện và thay dầu nhớt. Với mức ưu đãi ấn tượng này, hiện giá xe Honda Winner X đang ở mức 38 – 40 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn, 42 – 44 triệu đồng đối với bản thể thao và 41 – 43 triệu đồng đối với bản đặc biệt.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross ở mức hấp dẫn khó tin đầu tháng 8, Kia Seltos buộc phải 'lùi bước'

Trước sức ép không nhỏ từ các đối thủ trong cùng phân khúc như Kia Seltos, Honda HR-V, mẫu xe Toyota Corolla Cross hiện đang có giá bán vô cùng hấp dẫn trong những ngày đầu tháng 8 này. Dưới đây là bảng giá xe Toyota Corolla Cross và giá lăn bánh mới nhất tại đại lý.

Tin xe 7/8: Mẫu xe giá 563 triệu 'bất phân thắng bại' với Toyota Corolla Cross, thiết kế đẹp hút hồn
Bảng giá xe Toyota Corolla Cross mới nhất tháng 8/2022

 

Trái tim của Toyota Corolla Cross là khối động cơ xăng 1.8L với công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 175 Nm. Bên cạnh đó Toyota Corolla Cross còn có thêm bản hybrid sử dụng mô-tơ điện với tổng công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 305 Nm.

Toyota Corolla Cross sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với các đường nét khỏe khoắn, đậm chất SUV. Các chi tiết nổi bật trên ngoại thất của Toyota Corolla Cross có thể kể đến như la-zăng hợp kim 18 inch, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, cản trước và sau với thiết kế hầm hố hay lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Xem chi tiết tại đây

 

'Kẻ áp đảo' Toyota Corolla Cross 2022 chạy thử, rò rỉ loạt tin hot trước thềm mở bán tại Việt Nam

(Techz.vn) Mẫu ô tô giá rẻ chuẩn bị mở bán tại Việt Nam bất ngờ lộ ảnh chạy thử, hé lộ thêm loạt thông tin hot trước thềm ra mắt. Đây sẽ là ‘kẻ áp đảo’ Honda HR-V 2022, Toyota Corolla Cross 2022 trong thời gian tới.