Thể thao

VĐV Việt Nam bị đẩy ngã trước vạch đích, BTC SEA Games 31 có quyết định gây tranh cãi lớn

VĐV Việt Nam bị đẩy ngã trước vạch đích, BTC SEA Games 31 có quyết định gây tranh cãi lớn

Chiều 16/5, Đinh Thị Bích và Khuất Phương Anh thi chung kết 800 m. Đường đua ở nội dung này có 6 VĐV. Đinh Thị Bích (số 839) là niềm hy vọng vàng của điền kinh Việt Nam khi cô đang là đương kim vô địch ở cự ly này.

Trong khi tung nước rút về đích, VĐV người Malaysia Joginder Singh từ phía sau băng lên, tay của cô va phải Đinh Thị Bích khiến VĐV Việt Nam té ngã sõng soài ra đường chạy. Lúc này, Khuất Phương Anh (số 838) đã tách tốp để chắc chắn giành HCV. Hai VĐV Indonesia và Malaysia lần lượt giành HCB, HCĐ. Đinh Thị Bích không hoàn thành đường đua.

VĐV người Malaysia (326) xô ngã Đinh Thị Bích ngay trước vạch đích.

Đinh Thị Bích cố gượng dậy, nhưng cú ngã mạnh khiến đôi chân của cô bị tổn thương. Các nhân viên y tế sau đó lập tức vào chăm sóc cho nhà đương kim vô địch rồi đưa cô rời sân bằng cáng y tế. Theo thông tin ghi nhận được, Đinh Thị Bích được chuyển ngay đến bệnh viện Thể thao Việt Nam để kiểm tra chấn thương.

Đinh Thị Bích được đưa tới bệnh viện kiểm tra.

Về sự cố đáng tiếc trên đường chạy 800m nữ trong chiều ngày 16/5, Tổng trọng tài môn Điền kinh SEA Games 31 là ông Nguyễn Trung Hinh cho biết: “Các trọng tài và giám sát đã xem lại rất kỹ tình huống đó. VĐV Malaysia có tác động đến Đinh Thị Bích nhưng đó là lỗi không cố ý. Vì thể chúng tôi vẫn công nhận thành tích của đối thủ”.

Khuất Phương Anh giành HCV nội dung 800m của nữ.

Ở chung kết 800 m này, Khuất Phương Anh thi đấu xuất sắc, bứt phá mạnh mẽ về đích giành chiến thắng đầy thuyết phục. Ở SEA Games 2019, Khuất Phương Anh về nhì nhưng lần này cô đã đổi màu huy chương và bật khóc vì hạnh phúc.

VĐV điền kinh Đinh Thị Bích bị đối thủ chơi xấu?

 

Xếp sau U23 Việt Nam, bại tướng của HLV Park bất ngờ khẳng định SEA Games 31 'ngang ngửa' World Cup?

(Techz.vn) Bảng A môn bóng đá nam của SEA Games 31 đã xác định được hai đội giành quyền vào Bán kết là U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Sau khi vượt qua vòng bảng, HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ rất bất ngờ.