Thể thao

Vào sân cuối trận, Quang Hải có kiến tạo đầu tiên cho Pau FC

Vào sân cuối trận, Quang Hải có kiến tạo đầu tiên cho Pau FC

Pau FC chỉ phải gặp đội hạng 5 là Aigues Mortes ở vòng 7 của Cúp Quốc gia Pháp. Mặc dù vậy, Quang Hải vẫn không được HLV Didier Tholot trao cơ hội đá chính. Chiến lược gia người Pháp chỉ có một vài sự điều chỉnh so với trận đấu gần nhất ở Ligue 2.

Cụ thể, Monzango thế chỗ Jean Ruiz chấn thương đùi, hoặc thủ môn cao 2m03 Massamba Ndiaye bắt chính thay Alexandre Olliero và George lần đầu xuất phát kể từ giữa tháng 8. Pau FC với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng có được 2 bàn thắng nhờ công của Saivet và George.

Pau FC vẫn ra sân với đội hình rất mạnh ở trận đấu thuộc Cúp Quốc gia Pháp.

Phải đến phút 76, Quang Hải mới được tung vào sân. Thời tiết nắng nóng ở miền Nam nước Pháp cùng khoảng cách an toàn khiến Pau FC không còn mặn mà tấn công. Mặc dù vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn rất quyết tâm thể hiện bản thân.

Ở phút 83. Pau FC được hưởng quả đá phạt và Quang Hải là người thực hiện. Anh tạo nên một vòng cung đẹp mắt tới vị trí của Diyaeddine Abzi, giúp cầu thủ này ấn định chiến thắng 3-0. Thắng lợi này đã đưa Pau FC đi tiếp vào vòng 8 Cúp Quốc gia Pháp, đúng như mục tiêu của HLV Tholot đề ra trước trận đấu, rằng "Pau FC không tới đây để du lịch" và "phải tiến xa nhất có thể ở đấu trường Cúp".

Hình ảnh Quang Hải ở trận đấu với đội bóng đến từ giải hạng 5.

Với cá nhân Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 đã có được kiến tạo đầu tiên trong màu áo Pau FC sau bàn thắng đầu tiên ghi cho đội bóng này ở vòng 11 Ligue 2. Bên cạnh chiến thắng dễ dàng, HLV Didier Tholot vẫn bảo toàn được lực lượng trong tay. Như vậy, ngoài chấn thương nặng của trung vệ thủ quân Batisse, Pau FC vẫn có đội hình mạnh nhất nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nimes vào ngày 6/11.

Đây là thử thách lớn dành cho đội bóng của Quang Hải khi Nimes đang đứng thứ 4 trên Bảng xếp hạng Ligue 2. Ngay sau đó họ lại gặp đội đầu bảng Bordeaux. Đoàn quân của HLV Didier Tholot sắp tới sẽ trải qua quãng thời gian vô cùng sóng gió.

QUANG HẢI GÓP CÔNG VÀO CHIẾN THẮNG CỦA PAU FC TRONG NGÀY NHẬN TIN KHÔNG THAM DỰ AFF CUP

 

Tin bóng đá trong nước 29/10: ĐT Việt Nam hưởng lợi từ quyết định của VFF

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 29/10: ĐT Việt Nam hưởng lợn lớn nhờ quyết định của VFF; Quang Hải không dự AFF Cup 2022; Bình Định mất hai trụ cột sau trận hòa trước HAGL; Tin nóng V.League hôm nay.