Ô tô

Tuyệt tác SUV 7 chỗ của Đức sắp trình làng, đe doạ đá bay cả Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Tuyệt tác SUV 7 chỗ của Đức sắp trình làng, đe doạ đá bay cả Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Mẫu SUV 7 chỗ tới từ thương hiệu Đức Volkswagen Tiguan Allspace 2022 chuẩn bị được trình làng tại thị trường Úc vào tháng 4 năm sau. Dù được phát triển dựa trên phiên bản 5 chỗ của mẫu xe Tiguan vừa được trình làng ở thị trường này, nhưng Tiguan Allspace 7 chỗ mới sẽ chạy theo một chu trình sản xuất khác, tại một nhà máy khác.

Tuyệt tác SUV 7 chỗ của Đức sắp trình làng, đe doạ đá bay cả Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 1

Thiết kế ngoại thất của Volkswagen Tiguan Allspace 2022 sẽ có sự thay đổi với đèn pha và đén hậu trước, cản trước cùng cản sau khoẻ khoắn hơn.

Tuyệt tác SUV 7 chỗ của Đức sắp trình làng, đe doạ đá bay cả Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 2

Đèn pha Matrix LED là trang bị tiêu chuẩn trên Volkswagen Tiguan Allspace 2022, với dòng chữ “Tiguan” trên cửa hậu đi kèm mâm xe hợp kim được tinh chỉnh.

Tuyệt tác SUV 7 chỗ của Đức sắp trình làng, đe doạ đá bay cả Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 3

Bên trong cabin, Volkswagen Tiguan Allspace sở hữu hệ thống thông tin giải trí MIB3 mới nhất của Volkswagen, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay không dây, bộ công cụ trợ lý ảo Digital Cockpit, vô-lăng mới.

Tuyệt tác SUV 7 chỗ của Đức sắp trình làng, đe doạ đá bay cả Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 4

Giống như “người anh em” 5 chỗ, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ 2022 cũng được nhà sản xuất trang bị bộ công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến của Volkswagen. Bộ công nghệ này bao gồm các chức năng hướng dẫn làn đường thích ứng cho khả năng lái xe bán tự động trên đường cao tốc và tính năng Travel Assist mới kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng.

Tuyệt tác SUV 7 chỗ của Đức sắp trình làng, đe doạ đá bay cả Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 5

Hiện tại, giá bán của Volkswagen Tiguan Allspace 2022 chưa được Volkswagen công bố nhưng được dự đoán sẽ cao hơn khoảng 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) so với bản 5 chỗ. Cụ thể, mức giá dự kiến sẽ dao động từ 40.000 – 60.000 USD (khoảng 918 triệu – 1,377 tỷ đồng), tuỳ theo từng biến thể.

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 sẽ cạnh tranh quyết liệt với Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.

 

Toyota Fortuner ‘rơi lệ’ vì giá lăn bánh Hyundai Santa Fe quá rẻ, khách Việt có cơ hội vàng tậu xe

(Techz.vn) Nhờ chính sách mới, Hyundai Santa Fe đang có giá lăn bánh vô cùng hấp dẫn, khiến Toyota Fortuner áp lực nặng nề.