Ô tô

Tuyệt phẩm Toyota GR Corolla lộ mặt: Diện mạo và trang bị 'đánh bay' Honda Civic Type R

Tuyệt phẩm Toyota GR Corolla lộ mặt: Diện mạo và trang bị 'đánh bay' Honda Civic Type R

Gần đây, cư dân mạng không khỏi phấn khích trước những những hình ảnh mới nhất của mẫu xe Toyota GR Corolla. Được biết, chiến dịch nhá hàng của xe đã bước sang tháng thứ 3 với chiếc hot hatch tiếp tục xuất hiện dưới dạng "kép phụ" trong một video của một mẫu xe khác.

Tuyệt phẩm Toyota GR Corolla lộ mặt: Diện mạo và trang bị 'đánh bay' Honda Civic Type R ảnh 2

Từ video teaser Toyota GR Corolla mới nhất chứng kiến chiếc hot hatch xuất hiện thoáng qua trong quảng cáo GR 86của Toyota Bắc Mỹ, một lần ở phút 3:30 và một lần sau đó 25 giây. Từ hai lần xuất hiện đủ để người tiêu dùng thấy rõ phần đầu và phần đuôi xe dù đã được ngụy trang, giao diện đèn hậu xe hoàn chỉnh hình lưỡi móc ấn tượng.

Tuyệt phẩm Toyota GR Corolla lộ mặt: Diện mạo và trang bị 'đánh bay' Honda Civic Type R ảnh 1

Dự kiến, cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Honda Civic Type R là khối động cơ được sử dụng có vẻ là loại 1.6L 3 xy-lanh tăng áp mạnh nhất thị trường giống GR Yaris với công suất 268 mã lực truyền tới cả 4 bánh. Hộp số sàn có vẻ là tùy chọn thông dụng của xe, góp phần giúp công thức truyền động của chiếc Corolla hiệu suất cao đột phá hơn cả.

Tuyệt phẩm Toyota GR Corolla lộ mặt: Diện mạo và trang bị 'đánh bay' Honda Civic Type R ảnh 3

Và truyền thông quốc tế cũng chắc chắn xe cũng có phiên bản số tự động 8 cấp cho nhóm người dùng phổ thông hơn thể hiện qua việc GR Yaris đã sử dụng trang bị này cho bản đua tham gia giải đua Gazoo Rally Racing Challenge tại Nhật Bản.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức của Toyota GR Corolla nhưng xét tới việc thương hiệu Nhật Bản chưa chính thức khởi động chiến dịch tiếp thị mạnh tay thì thời điểm xe chào sân khó lòng rơi vào quý II.

Tham khảo bảng giá xe Toyota Corolla Altis mới nhất tháng 3/2022:

ƯU ĐÃI TOYOTA COROLLA ALTIS 2022
Mẫu xe Giá xe (triệu đồng) Ưu đãi
Corolla Altis 1.8HEV (Trắng ngọc trai) 868 Chỉ cần thanh toán từ 144 triệu đồng là có thể sở hữu xe với lãi suất trung bình chỉ 7,8 triệu đồng/tháng và lãi suất cố định chỉ 6,99%/năm trong 12 tháng đầu tiên
Corolla Altis 1.8HEV (Màu khác) 860
Corolla Altis 1.8V (Trắng ngọc trai) 773
Corolla Altis 1.8V (Màu khác) 765
Corolla Altis 1.8G (Trắng ngọc trai) 727
Corolla Altis 1.8G (Màu khác) 719

Bảng giá trên chỉ là tham khảo, khách hàng nên liên hệ các đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Mẫu ô tô ‘bé hạt tiêu’ đắt khách không tưởng với giá dự kiến rẻ ngang Honda SH 150i ở Việt Nam

(Techz.vn) Dù mới chỉ trình làng cách đây không lâu nhưng mẫu ô tô này đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng.