Supercar - Siêu xe

Tự dưng chết máy giữa đường, chủ nhân Lamborghini 'muối mặt' ngay trước cổng Trung tâm thương mại

Tự dưng chết máy giữa đường, chủ nhân Lamborghini 'muối mặt' ngay trước cổng Trung tâm thương mại

  • Ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam, đại gia Hà Thành nẹt pô ‘khạc lửa’ Lamborghini Aventador
  • Chỉ trong vòng 24 giờ nhà giàu Việt đón nhận cặp đôi siêu xe mui trần về Việt Nam
  • Lamborghini Urus hóa ‘Quái thú’ khi được nâng tầm sức mạnh tới 800 mã lực

Tại London vừa xảy ra một sự việc khá hy hữu và thú vị liên quan đến siêu xe Lamborghini Aventador. Đây là chiếc siêu bò Lamborghini Aventador đời 2012 với ngoại thất màu trắng bắt mắt. Tuy nhiên, siêu bò này lại khiến chủ nhân “muối mặt” ngay trên phố.

Được biết chiếc xe này mới về tay chủ nhân mới hồi năm ngoái với đồng hồ chỉ chưa đầy 10.000 km và mới được Bộ Giao thông nước này chứng nhận cách đây vài tháng. Nhìn vào số km lăn bánh, ai cũng nghĩ rằng Lamborghini Aventador còn mới cáu và chắc vẫn cho khả năng vận hành ổn định.

Nhưng thực tế không phải vậy, Lamborghini Aventador khá “đỏng đảnh” khi dở chứng không đúng chỗ. Điển hình là cách đây vài hôm, khi chủ nhân lái Lamborghini Aventador đi trung tâm thương mại Harrods – địa điểm được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm của giới thượng lưu”. Khi trở về, anh vừa leo lên xe thì phát hiện ra Lamborghini Aventador của mình không thể nổ máy lên được.

Lúc này có rất nhiều người qua lại, bởi đây là tuyến phố được coi là “xa xỉ” bậc nhất của London, nơi giới nhà giàu thể hiện đẳng cấp. Ấy vậy mà Lamborghini Aventador của anh lại dở chứng ngay lúc này khiến anh không thể ngượng hơn.

Dường như anh chàng chủ nhân cảm thất bất lực trước việc Lamborghini Aventador bị chết máy. Anh không biết phải làm thế nào đành ngồi lì trong xe không dám ra ngoài để kêu gọi sự trợ giúp. Rât may mắn, một số cảnh sát đang trực ở khu vực quanh đó và một người đi đường tốt bụng đã giúp anh đầy bộ chiếc xe hơn 500 mét và đi ra khỏi tuyến phố. Sau đó xe cứu hộ đến hỗ trợ anh đưa xe về garage để sửa chữa.

Sự việc này khiến nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem. Trong khi đó chủ nhân thì cảm thấy vô cùng xấu hổ.

 

Lamborghini Urus hóa ‘Quái thú’ khi được nâng tầm sức mạnh tới 800 mã lực

Wheelsandmore là hãng độ xe nổi tiếng của Đức đã tạo ra không ít siêu phẩm khiến mọi người trầm trồ. Mới đây, Wheelsandmore đã giúp cho chiếc Urus của Lamborghini có một màn lột xác ngoạn mục khi tăng sức mạnh đáng kể.