Thể thao

Từ chối hợp đồng lịch sử của bầu Hiển, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai?

Từ chối hợp đồng lịch sử của bầu Hiển, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai?

Chiều 12/2, CLB Hà Nội đã chốt danh sách đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 V.League 2022 với chỉ 2 ngoại binh - điều hiếm thấy ở các đội bóng chơi ở hạng đấu cao nhất Việt Nam. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả phải là trường hợp của Quang Hải, người vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng Thủ Đô.

Từ chối hợp đồng lịch sử của bầu Hiển, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai
Quang Hải vẫn được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 V.League 2022 trong màu áo CLB Hà Nội, dù chưa gia hạn hợp đồng.

Cả Quang Hải và Đình Trọng đều có sinh nhật vào tháng 4, đồng nghĩa với việc hợp đồng cũ của cả 2 đều sẽ hết hạn trong 2 tháng tới khi bước qua tuổi 25. Dù vậy, trong khi Đình Trọng đã không đạt được những thỏa thuận để gia hạn hợp đồng với đội bóng Thủ Đô thì trường hợp của Quang Hải lại khiến NHM vô cùng thắc mắc.

Trước đó, đội bóng của bầu Hiển đã đưa ra lời đề nghị với một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, sẵn sàng trả cho Quang Hải mức lương tháng 15.000 USD và tiền lót tay mỗi mùa là 5 tỷ, tổng giá trị hợp đồng lên tới gần 30 tỷ. Nếu đồng ý gia hạn, Quang Hải sẽ thiết lập kỷ lục của bóng đá Việt Nam cho một cầu thủ nội cả về tiền lương lẫn tiền lót tay.

Từ chối hợp đồng lịch sử của bầu Hiển, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai
Lời đề nghị đầy sức nặng của bầu Hiển vẫn chưa thuyết phục được ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, một số thông tin cho rằng mức lót tay 5 tỷ/ mùa vẫn chưa đủ để thuyết phục Quang Hải. Được biết ngoài tiền lót tay và tiền lương, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về bản quyền hình ảnh, hợp tác quảng cáo và chưa đi đến việc gia hạn hợp đồng. Với vị thế của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam, Quang Hải có nhiều lời đề nghị hợp tác quảng cáo khác. Là một CLB chuyên nghiệp, CLB Hà Nội cũng cần phải đàm phán chi tiết với cầu thủ của mình về vấn đề này để tránh những rắc rối không đáng có trong tương lai.

Từ chối hợp đồng lịch sử của bầu Hiển, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai
Với việc chưa đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải vẫn đang bỏ ngỏ khả năng xuất ngoại.

Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung, viễn cảnh Quang Hải rời CLB Hà Nội là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thời gian qua, ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại từ cả Nhật Bản lẫn châu Âu, tuy nhiên ưu tiên của anh ở mùa giải 2022 vẫn là gắn bó với CLB Hà Nội.

Với hiệu lực của bản hợp đồng hiện tại, Quang Hải vẫn sẽ gắn bó với CLB Hà Nội ít nhất tới tháng 4/2022, đó là thời điểm V.League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games và anh hoàn toàn có thể cân nhắc về vấn đề xuất ngoại. Cần phải biết rằng đến tháng 7, V.League 2022 mới trở lại sau quãng thời gian nhường chỗ cho SEA Games và VCK U23 Đông Nam Á, đó cũng là thời điểm mà TTCN ở châu Âu đã mở cửa.

Từ chối hợp đồng lịch sử của bầu Hiển, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam ra quyết định khó tin về tương lai
Trước đó, CLB Hà Nội cũng không thể gia hạn hợp đồng với Đình Trọng vì nhiều lý do khác nhau.

Trước đó, CLB Hà Nội đã không thể giữ chân Đình Trọng do không tìm được tiếng nói chung về mức đãi ngộ, bên cạnh đó trung vệ ĐT VIệt Nam cũng muốn ra đi tìm thử thách mới. Gia nhập CLB Bình Định, Đình Trọng sẽ nhận mức lót tay 10,5 tỷ/ 3 mùa cùng mức lương tháng 70 triệu đồng.

MÀN TRÌNH DIỄN CỦA NGUYỄN QUANG HẢI TRƯỚC ĐỘI TUYỂN ÚC | VÒNG LOẠI 3 WORLD CUP 2022 KHU VỰC CHÂU Á

 

Tin bóng đá tối 10/2: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA; Quang Hải ra quyết định khó tin về tương lai

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 10/2: "Người hùng Thường Châu" Bùi Tiến Dũng báo tin dữ cho HLV Park Hang-seo trước cơ hội trở lại ĐT Việt Nam; Quang Hải chốt tương lai khiến NHM tiếc nuối; Trung Quốc bị FIFA "trừng phạt" sau trận thua Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Bóng đá Việt Nam vượt mặt Thái Lan ở giải đấu số 1 châu Á.