Thể thao

Trực tiếp SEA Games 32 hôm nay 14/5: Trực tiếp Chung kết bóng chuyền Đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan

Trực tiếp SEA Games 32 hôm nay 14/5: Trực tiếp Chung kết bóng chuyền Đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan

TRỰC TIẾP SEA GAMES 32 

Chung kết bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan.

CHUNG KẾT BÓNG CHUYỀN NỮ SEA GAMES 32: VIỆT NAM VS THÁI LAN

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vừa dành được chức vô địch các CLB nữ châu Á ngay trên sân nhà. Phong độ ấn tượng tiếp tục được Bích Tuyền và các đồng đội thể hiện ở giải đấu lần này. Dù gặp không ít khó khăn trước Indonesia ở Bán kết tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn cho thấy bản lĩnh của mình. 

Ở trận chung kết, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đụng độ đại kình địch Thái Lan, những người đã thống trị bóng chuyền nữ SEA Games những năm qua. Đây là lần thứ 10 trong 11 kỳ đại hội gần nhất, tuyển nữ Việt Nam vào chung kết. Trong 9 lần trước, các cô gái áo đỏ toàn thua Thái Lan.

Trực tiếp chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 32: Đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan.

Ở kỳ SEA Games 31 do Việt Nam làm chủ nhà, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt từng được kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc lật đổ trước Thái Lan. Dù vậy, kịch bản đẹp đó đã không thể xảy ra trước sức mạnh quá áp đảo của đại diện xứ Chùa Vàng. 

Trong 9 chung kết đã qua, Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua trắng Thái Lan 0-3 đến 7 trận. 2 trận chung kết còn lại, các cô gái của chúng ta để thua với cùng tỷ số 1-3. Các kết quả này cho thấy cán cân chênh lệch hoàn toàn giữa Việt Nam và Thái Lan. Công bằng mà nói, tấm huy chương bạc bóng chuyền nữ SEA Games 32 đã có thể coi là một kết quả chấp nhận được của Bích Tuyền và các đồng đội.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

Xem trực tiếp chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 32 Việt Nam vs Thái Lan

Trận chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 32 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 14/5 và được phát sóng trực tiếp miễn phí trên VTV5, VTVGo cùng hệ thống kênh Youtube của VTV, On Sports. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón xem.

Ảnh trong bài: Vietnam+.

 

Xôn xao hình ảnh HLV Park Hang Seo nổi giận với U22 Việt Nam sau trận thua U22 Indonesia - SEA Games

SEA Games 32: Dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã không thể giấu nổi sự thất vọng. Cựu HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam ngay lập tức bỏ về sau khi chứng kiến bàn thua ở phút 90+5 của thầy trò HLV Philippe Troussier