Thể thao

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League: MU chạm trán ông lớn La Liga; Arsenal nguy cơ bị loại sớm

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League: MU chạm trán ông lớn La Liga; Arsenal nguy cơ bị loại sớm

Kết quả Lễ bốc thăm vòng 1/8 C2 Europa League

Thời gian: 18h ngày 24/2 | Địa điểm: Trụ sở UEFA, Thụy Sĩ | Trực tiếp: FPT Play

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ROUND OF 16 vs G vs 1907 J vs SCP SPORTING Leverkusen vs ET.X. OPEST.IX.K Arsenal vs UEFA EUROPA LEAGUE M ROMA vs UNITED vs waxTap vs'
MU sẽ chạm trán Real Betis, trong khi Arsenal được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Ronaldo

Link xem trực tiếp Lễ bốc thăm Europa League

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Thể thức Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League

Theo dự kiến, lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra sau khi vòng knock-out khép lại. MU sẽ là cái tên đáng chú ý nhất trong 16 đội sau khi đánh bại Barca với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Bên cạnh đó, những đội bóng mạnh khác của châu Âu như Arsenal, AS Roma hay Juventus cũng sẽ góp mặt.

Trực tiếp Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League; Link xem trực tiếp bốc thăm Cúp C2 trên FPT FULL HD
MU xuất sắc đánh bại Barca để ghi tên vào vòng 1/8 Europa League.

Theo thể thức của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thì những đội thuộc nhóm nhất bảng Europa League sẽ đụng độ với những đội bóng vượt qua vòng play-off. Đáng chú ý, những CLB thuộc cùng quốc gia hoặc cùng bảng đấu tại vòng bảng sẽ không phải đụng độ với nhau.

Do đó, Man Utd sẽ không gặp Arsenal do cùng liên đoàn thành viên UEFA, nhưng có thể gặp Feyenoord - CLB hiện được dẫn dắt bởi Robin van Persie - ở vòng 1/8. Ngoài ra, những đối thủ tiềm năng của thầy trò HLV Erik ten Hag còn có Fenerbahce, Real Betis, Union Saint Gilloise, Freiburg và Ferencvaros.

Trực tiếp Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League; Link xem trực tiếp bốc thăm Cúp C2 trên FPT FULL HD
Kết quả vòng knock-out Europa League rạng sáng 24/2.

Các trận lượt đi và về vòng 1/8 Europa League diễn ra vào ngày 9 và 16/3. Sau đó, UEFA tiếp tục bốc thăm phân nhánh tứ kết và bán kết ngày 17/3. Vòng tứ kết sẽ đá lượt đi vào ngày 13/4, lượt về diễn ra sau đó một tuần. Vòng bán kết sẽ đá lượt đi ngày 11/5, lượt về diễn ra sau đó một tuần. Trận chung kết sẽ diễn ra tại sân Puskas Arena, Budapest ngày 31/5.

Một tiếng sau khi bốc thăm vòng 1/8 Europa League, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Europa Conference League.

Danh sách những đội tham gia vòng 1/8 Europa League

Nhóm các đội đầu bảng: Union Saint-Gilloise, Arsenal, SC Freiburg, Ferencvaros, Feyenoord, Real Betis, Real Sociedad, Fenerbahce.

Nhóm các đội thắng vòng play-off: Man Utd, Sporting, Bayer Leverkusen, Juventus, AS Roma, Union Berlin, Sevilla, Shakhtar.

Xem trực tiếp Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League ở đâu, kênh nào?

 

Toàn bộ diễn biến Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League và UEFA Conference sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Thua tan tác, CĐV MU khiến De Jong 'hối hận' vì không nghe lời HLV Ten Hag

Sau trận thua 1-2 của Barca trước MU tại vòng knock-out Europa League, tiền vệ Frenkie de Jong đã bị CĐV đội chủ nhà chế nhạo vì đã không nghe lời HLV Ten Hag chuyển tới thi đấu cho "Quỷ đỏ".