Thể thao

Trực tiếp bóng đá Villarreal vs Juventus 23/2 - Vòng 1/8 Champions League - Link FPT Play FULL HD

Trực tiếp bóng đá Villarreal vs Juventus 23/2 - Vòng 1/8 Champions League - Link FPT Play FULL HD

Trực tiếp bóng đá Villarreal vs Juventus

03h00 ngày 23/2 - Vòng 1/8 UEFA Champions League

Link xem trực tiếp Villarreal vs Juventus

Champions League thuộc bản quyền phát sóng của đơn vị Truyền hình FPT, để phục vụ quý độc giả theo dõi trực tiếp Inter Villarreal vs Juventus, trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay gửi tới bạn đọc.

Trực tiếp Villarreal vs Juventus tại Techz.vn

Link 1: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

Link 2: https://play.google.com/store/apps/fpt-play=vi

Link 3: https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play=vi

Nhận định bóng đá Villarreal vs Juventus

Juventus vừa có 2 trận hòa liên tiếp tại giải VĐQG Italia và để đội đầu bảng AC Milan nới rộng khoảng cách lên tới 9 điểm trên BXH. Lúc này, cơ hội vô địch của “Lão phu nhân” tại giải VĐQG mùa này là không còn và mọi sự tập trung của họ sẽ được dồn cho đấu trường UEFA Champions League – chiếc phao cuối cùng có thể giúp Juventus tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Đối thủ ở vòng vòng 1/8 của họ là Villarreal. Theo đánh giá, đại diện đến từ Tây Ban Nha không quá khó chơi với thầy trò HLV Allegri tự tin sẽ giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, nhiều khả năng Juventus cũng chỉ có thể giành vé đi tiếp ở trận lượt về trên sân nhà.

Caption

Còn ở trận lượt đi vòng 1/8 diễn ra đêm nay, Juventus là đội bóng gặp nhiều bất lợi khi phải thi đấu xa nhà. Đáng lưu ý, đội bóng thành Turin đang có dấu hiệu chững lại với 2 trận hòa liên tiếp. Trong khi đó, Villarreal là cái tên cứng đầu với phong độ bất bại 4 trận đấu vừa qua.

Trong đó, “Tàu ngầm vàng” từng cầm hòa ông lớn Real Madrid và họ đủ tự tin sẽ tái lập lại thành tích này trước Juventus.

Đội hình dự kiến:

Villarreal: Asenjo; Foyth, Albiol, Torres, Pedraza; Trigueros, Capoue, Parejo; Chukwueze, Dia, Danjuma.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Danilo, De Ligt, Sandro; Locatelli, Zakaria, McKennie; Bernardeschi, Dybala; Vlahovic.

Xem trực tiếp trận Villarreal vs Juventus ở đâu? Kênh nào?

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền Champions League, vì vậy độc giả có thể theo dõi trận đấu trên Truyền hình FPT, bên cạnh đó, khán giả có thể xem trực tiếp Villarreal vs Juventus trên các nền tảng ứng dụng CH Play và IOS.

1-8-c1
Các cặp đấu vòng 1/8 Champions League 2021/22

ATLETICO - MAN UNITED: BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ, ATLETICO CÓ TIẾP ĐÃI THỊNH SOẠN?

 

'Cristiano Ronaldo tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Atletico Madrid'

(Techz) Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình Man Utd ở trận đấu với Atletico Madrid sắp tới, anh được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.