Thể thao

Kết quả bóng đá Tunisia 1-0 Pháp - Bảng D World Cup 2022: Chiến thắng lịch sử

Kết quả bóng đá Tunisia 1-0 Pháp - Bảng D World Cup 2022: Chiến thắng lịch sử

Kết quả bóng đá Tunisia 1-0 Pháp

Thời gian: 22h00 ngày 30/11 | Bảng D World Cup 2022 | Trực tiếp: VTV2

Nhận định bóng đá Tunisia vs Pháp

ĐT Pháp đã chính thức vượt qua vòng bảng sau 2 trận toàn thắng. Chính vì vậy, trận đấu với Tunisia ở lượt trận cuối cùng không còn mang nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Didier Deschamps vẫn là những người được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đội hình chất lượng với những ngôi sao hàng đầu thế giới cùng kinh nghiệm dày dặn. Không quá khó để họ có được 3 điểm ở lượt trận này.

Cơ hội cho Tunisia có thể giành điểm khi ĐT Pháp đã chắc suất giành vé vào vòng trong.

Bên kia chiến tuyến, Tunisia hầu như đã đánh mất cơ hội đi tiếp của mình khi hòa và thua ở 2 lượt trận trước. Đại diện của châu Phi không có nhiều ngôi sao trong đội hình và điều này khiến họ gặp nhiều khó khăn. Nếu như Tunisia muốn đi tiếp thì phải đánh bại Pháp với tỷ số cách biệt. Nhưng đối thủ của họ là một đội bóng mạnh hơn rất nhiều, tương đối khó để có được 3 điểm.

Xem trực tiếp bóng đá Tunisia vs Pháp ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Tunisia vs Pháp sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Highlights | PHÁP vs AUSTRALIA | Mbappe, Giroud tỏa sáng, nhà ĐKVĐ World Cup ngược dòng ngoạn mục

 

World Cup 2022: Ronaldo lại gặp rắc rối với băng thủ quân Bồ Đào Nha vì phản đối người đồng tính

(Techz.vn) Kể từ sau khi Ronaldo rời MU, siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục vướng phải những rắc rối không đáng có ngoài sân cỏ. Mới đây nhất, CR7 tiếp tục phải đón nhận chỉ trích vì những hành động bị cho là 'kỳ thị người đồng tính' tại VCK World Cup 2022.