Thể thao

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha 7-0 Costa Rica - Bảng E World Cup 2022: Khởi đầu như mơ

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha 7-0 Costa Rica - Bảng E World Cup 2022: Khởi đầu như mơ

Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica

Thời gian: 23h00 ngày 23/11 | Bảng E World Cup 2022 | SVĐ: Al Thumama

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica - World Cup 2022

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica trên Techz.vn.

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica

Bảng E của World Cup 2022 là cuộc đối đầu của các đội tuyển Tây Ban Nha, Nhật Bản, Costa Rica và Đức. Theo đánh giá, đây là bảng đấu không hề dễ dàng dành cho thầy trò HLV Luis Enrique. Đội bóng xứ bò tót sẽ phải cẩn trọng tối đa nếu muốn giành vé đi tiếp.

Trở lại với trận đấu ra quân, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ chạm trán Costa Rica và theo đánh giá của phần lớn giới chuyên môn, 3 điểm thuộc về Tây Ban Nha là kết quả không bất ngờ. Tuy nhiên, với đội hình non trẻ và thời tiết khắc nghiệt tại Qatar, La Roja sẽ phải rất vất vả mới có thể đạt được mục tiêu.

Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao ở World Cup 2022.

Đáng chú ý, Costa Rica cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt ở thời điểm hiện tại. Theo đó, đại diện của khu vực Concacaf vừa thắng tới 10, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần ở 13 trận đấu mới đây tại mọi mặt trận tham dự.

Trở lại 2 kỳ World Cup 2014 và 2018, Costa Rica cũng sở hữu thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng khi thắng tới 3, hòa 3 và thua có 2 lần sau 8 trận đã đá (tính trong 90 phút chính thức). Trong đó, Costa Rica từng gây ấn tượng mạnh khi giành điểm từ tay các ông lớn của châu Âu như Italia, Anh, Hà Lan hay Hy Lạp.

Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 2-0 Costa Rica

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Costa Rica

Tây Ban Nha: Símon; Carvajal, Laporte, Martínez, Alba; Pedri, Busquets, Gavi; Olmo, Morata, Williams.

Costa Rica: Navas; C Martínez, Calvo, Duarte, Oviedo; Borges, Tejeda, Bennette, Torres, Campbell; Contreras.

Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Costa Rica ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

BẢN TIN WORLD CUP 23/11: ĐỊA CHẤN SAUDI ARABIA, ĐỨC THIẾU VẮNG TRỤ CỘT NGÀY RA QUÂN

 

Saudi Arabia nhảy vọt trên BXH FIFA sau chiến thắng lịch sử trước ứng viên vô địch World Cup 2022

(Techz.vn) Cơn địa chấn mà Saudi Arabia tạo ra trước Argentina không chỉ giúp họ tạm dẫn đầu Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022 mà được 'thưởng lớn' trên Bảng xếp hạng FIFA.