Thể thao

Trực tiếp bóng đá Man City vs Atletico Madrid [2h00, 6/4] Trực tiếp tứ kết Champions League hôm nay

Trực tiếp bóng đá Man City vs Atletico Madrid [2h00, 6/4] Trực tiếp tứ kết Champions League hôm nay

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ MAN CITY 1-0 ATLETICO MADRID

2h00 ngày 6/4 | Tứ kết cúp C1 | SVĐ Etihad

Đội hình ra sân

mc

atletico

Link xem trực tiếp MU vs Atletico Madrid

Để phục vụ quý độc giả xem trực tiếp bóng đá, chúng tôi xin gửi tới các bạn link xem trực tiếp Man City vs Atletico Madrid, trận đấu diễn ra lúc 2h00 ngày 6/4 thuộc khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League 2021/22.

Link 1: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

Link 2: https://play.google.com/store/apps/fpt-play=vi

Link 3: https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play=vi

man-city-vs-atletico

Nhận định bóng đá Man City vs Atletico Madrid

Man City là một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất ở mùa bóng năm nay, họ không chỉ có phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh, tại đấu trường châu Âu đoàn quân áo xanh thành Manchester cũng đã thể hiện sức mạnh đáng nể.

Tại vòng 1/8 Champions League, Man City đã vượt qua Sporting Lisbon với tổng tỉ số 5-0 để đi tiếp. Bước vào vòng tứ kết, thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Pep Guardiola là Atletico Madrid, đội bóng chơi phòng ngự hiện đại và phản công sắc nét.

mancity
Man City đang có phong độ cao, nhưng họ không được chủ quan trước Atletico Madrid chơi phỏng ngự-phản công cực tốt

Đón tiếp đối thủ tử La Liga, Man City đối mặt với khó khăn khi không có được lực lượng mạnh nhất, Kyle Walker bị treo giò, trong khi Ruben Dias dính chấn thương. Ngoài ra, tài năng Cole Palmer cũng không chắc khả năng ra sân thi đấu với Atletico Madrid.

Về phía Atletico Madrid, họ đã vượt qua Man Utd ở vòng đấu trước và bước tiếp với sự tự tin cao độ. HLV Diego Simeone có thể tiếp tục áp dụng chiến thuật đã làm nên thương hiệu tại Madrid, thế nhưng chắc chắn ông sẽ cảnh giác cao độ, bởi sức công phá của Man City là không dễ bị hóa giải.

atletico
Atletico Madrid là một thế lực đáng gờm tại Champions League

Chuyến hành quân tới Anh lần này HLV Simeone mất Carrasco vì bị treo giò, nhưng ông có thể sử dụng Koke, Correa, Gimenez hay Hector Herrera...

Xem trực tiếp Man City vs Atletico Madrid ở đâu? Kênh nào?

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng Champions League, vì vậy quý độc giả có thể theo dõi trận đấu lượt đ vòng tứ kết cúp C1 giữa Man City vs Atletico Madrid trên hệ thống kênh của Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

lichthidau-c1
Lịch thi đấu tứ kết Champions League rạng sáng 6/4

VIDEO MAN CITY VS ATLETICO MADRID | NHÀ VUA ĐỤNG ĐỘ NHÀ VUA

 

Tứ kết Champions League: Ngóng đại chiến Ngoại hạng Anh vs La Liga

(Techz) UEFA Champions League trở lại, 4 trận tứ kết sẽ rất đáng mong chờ với hai cặp đấu giữa Ngoại hạng Anh và La Liga là Chelsea vs Real Madrid, Man City vs Atletico Madrid