Thể thao

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Wolves [22h00, 22/5] - Link trực tiếp bóng đá Ngoại Hạng Anh hôm nay

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Wolves [22h00, 22/5] - Link trực tiếp bóng đá Ngoại Hạng Anh hôm nay

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ LIVERPOOL VS WOLVES

22h00 ngày 22/5 | Vòng 38 Ngoại hạng Anh | SVĐ Anfield

Link xem trực tiếp Liverpool vs Wolves

Để phục vụ quý độc giả xem trực tiếp Liverpool vs Wolves vào lúc 22h00 ngày 22/5, trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22, chúng tôi cập nhật link xem đầy đủ gửi tới bạn đọc. Mời quý vị chú ý đón xem!

Link 1: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Link 2: https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

Link 3: https://apps.apple.com/vn/app/k-live-tv-vod/id1079823004

Link 4: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus&hl=vi&gl=US

Liverpool vs Wolves lúc 22h00 ngày 22/5, vòng 38 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Wolves: Cố gắng trong vô vọng?

Liverpool đã và đang trải qua một mùa giải thành công. Sau khi có được cúp FA và Carabao, The Kop hướng tới mục tiêu ăn 4 khi còn trận chung kết Champions League với Real Madrid và chiếc cúp Ngoại Hạng Anh. Sự lạc quan của cổ động viên Liverpool đối với chiếc cúp C1 lớn bao nhiêu thì sự bi quan đối với chức vô địch Ngoại Hạng Anh cũng tương tự. Bởi lẽ, Liverpool cần phép màu mới có thể vượt lên trên Man City ở vòng đấu cuối.

Liverpool cần phép màu để vô địch Ngoại Hạng Anh

Hiện tại, Liverpool kém Man City 1 điểm. Lữ Đoàn Đỏ buộc phải thắng Wolves và hy vọng đối thủ sảy chân trước Aston Villa để giấc mơ lên ngôi lần thứ 2 trong vòng 3 năm trở thành hiện thực. Điều này rất khó xảy ra. Man City như một cỗ máy bất khả chiến bại vào lúc này, còn Aston Villa lại đang hết sức bất ổn, đã không thắng ở 3 trận gần nhất.

Thử thách mang tên Wolves cũng không hề 'dễ xơi'. Ở lượt đi của mùa giải năm nay, Bầy Sói đã khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn với lối chơi phòng ngự chắc chắn. Phải nhờ tới pha lập công vào những phút giây cuối cùng của Divock Origi, The Kop mới có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm. 

Liverpool chắc chắn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để đảm bảo chiến thắng. Dù sao, họ cũng muốn kết thúc mùa giải trong tư thế ngẩng cao đầu.

MAN CITY VS ASTON VILLA & LIVERPOOL VS WOLVES: PHÉP MÀU SẼ KHÔNG ĐẾN!

 

Mbappe chính thức chốt tương lai, gieo sầu cho hàng triệu người hâm mộ

(Techz.vn) Tưởng như ngôi sao người Pháp đã chắc chắn rời nước Pháp sau mùa giải năm nay thì những động thái mới đây của PSG đã khiến người hâm mộ bóng đá không khỏi bất ngờ.