Thể thao

Trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNA - vòng 19 V.League 2022: Chủ nhà thắng trận?

Trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNA - vòng 19 V.League 2022: Chủ nhà thắng trận?

Trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNA

Thời gian: 18h00 ngày 14/10 | SVĐ Pleiku | Vòng 19 V.League 2022

Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNA

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp HAGL vs SLNA trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp trận đấu tại đây:

https://tv.onsports.vn/

Link 2

Trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNA trên Techz.vn.

Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA - V.League 2022

HAGL đang có phong độ vô cùng tệ hại trong thời gian qua khi thầy trò HLV Kiatisak đã có chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng ở V.League 2022. Kết quả này khiến đội bóng phố Núi rơi xuống vị trí thứ 7 trên Bảng xếp hạng V.League 2022.

Ở vòng 19, HAGL được chơi trên sân nhà và tiếp đón SLNA, đội bóng cũng đang có thành tích bết bát và hiện tại cũng chỉ hơn HAGL đúng 1 điểm. Cuộc đối đầu sắp tới tại Pleiku có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả 2 đội nếu muốn cạnh tranh một vị trí trong top 3 ở mùa giải năm nay.

Trực tiếp bóng đá HAGL vs Sài Gòn, V.League 2022: Công Phượng đưa HAGL trở lại cuộc đua vô địch?
Trận thắng gần nhất của HAGL ở V.League 2022 là trước đối thủ Sài Gòn vào ngày 5/8.

Ở lượt đi SLNA đã đánh bại HAGL bằng hai bàn thắng của Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Cuộc hẹn lượt về chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn, thay vì thế trận có phần một chiều như ở cuộc đối đầu tại sân Vinh.

Đội hình ra sân dự kiến HAGL vs SLNA

HAGL: Tuấn Linh; Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn; Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Washington Brandao.

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Khắc Lương, Đình Hoàng, Văn Cường, Xuân Mạnh, Văn Đức, Đình Tiến, Olaha, Oseni.

Xem trực tiếp HAGL vs SLNA ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa HAGL vs Sài Gòn thuộc khuôn khổ vòng 19 V.League 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2, VTV5 TN, website On Sports cũng như App On Sports. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

 

Tin nóng V.League 13/10: HAGL phản bác VFF; Bùi Tiến Dũng vắng mặt vòng 19

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 13/10: HAGL gửi đơn phản bác án kỷ luật của VFF; Sao Hà Nội FC dành lời khen cho CĐV Nam Định; Báo Thái Lan tiếc nuối vì Kiatisak không về nước làm việc; Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở vòng 19; Lịch thi đấu vòng 19 V.League 2022.