Thể thao

Kết quả bóng đá Indonesia vs UAE - VL World Cup 2022: ĐT Việt Nam đặt 1 chân vào ngưỡng cửa lịch sử

Kết quả bóng đá Indonesia vs UAE - VL World Cup 2022: ĐT Việt Nam đặt 1 chân vào ngưỡng cửa lịch sử

Kết quả bóng đá Indonesia 0-5 UAE - Vòng loại World Cup 2022

23h45 ngày 11/06/2021 | SVĐ Zabeel

Trước thềm trận đấu giữa Indonesia và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, đội bóng xứ Vạn Đảo đã bị đánh giá là hoàn toàn không có cửa làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà đang có phong độ cực cao. 

Thực tế trên sân đã chứng minh nhận định của các chuyên gia là vô cùng chính xác. Ngay từ phút thứ 22, hàng thủ non kinh nghiệm của Indonesia đã bị xuyên thủng do công của tiền đạo Ali Mabkhout bên phía UAE. Thế cân bằng bị phá vỡ quá sớm, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong gần như chỉ biết chịu trận trước sức tấn công như vũ bão của đội chủ nhà và phải nhận thêm một bàn thua nữa trước khi hiệp 1 kết thúc do công của Fabio de Lima.

Sau giờ nghỉ, kịch bản vẫn không khác gì 45 phút đầu tiên. Indonesia gần như không cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi trong khi UAE thỏa sức "đá tập" và không gặp bất cứ khó khăn nào để ghi thêm 3 bàn thắng vào lưới thủ môn tội nghiệp Nadeo Argawinata. Chung cuộc UAE giành chiến thắng 5 sao trước đội bóng bét bảng G.

Dù vậy chiến thắng này vẫn không đủ để đại diện Tây Á leo lên ngôi đầu bảng bởi trong trận đấu cùng giờ, Việt Nam đã giành thắng lợi sát nút 2-1 trước Malaysia, qua đó bảo toàn vị trí nhất bảng G. Thắng lợi trước người hàng xóm Mã Lai cũng giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo gần như đặt một chân vào vòng loại cuối World Cup 2022 - thành tích mà chưa bao giờ các tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam làm được trong quá khứ.

Trực tiếp bóng đá ĐT Indonesia vs UAE 11/6 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Trực tiếp bóng đá Indonesia vs UAE - Bảng G vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Link xem trực tiếp UAE vs Thái Lan

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Indonesia vs UAE tại Vòng loại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp bóng đá  Indonesia vs UAE TẠI ĐÂY:

https://www.youtube.com/watch?v=O4_BvsjypBQ

https://www.youtube.com/watch?v=O4_BvsjypBQ

Nhận định bóng đá Indonesia vs UAE

Indonesia đã chắc chắn bị loại khỏi chiến dịch tranh vé tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chính vì vậy HLV Shin Tae Yong đã có một nước đi rất hay khi triệu tập một loạt cầu thủ trẻ tham dự nốt 3 lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE.

Trực tiếp bóng đá ĐT Indonesia vs UAE 11/6 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Cục diện bảng G hiện tại, Indonesia dùng đứng bét bảng nhưng lại có thể quyết định vận mệnh của bảng đấu ngay sau loạt trận ngày hôm nay 11/6. Ảnh: VTV.

Thực tế là đội hình với nòng cốt toàn các cầu thủ U23 của Indonesia thậm chí còn chơi tốt hơn so với những người đàn anh khi xuất sắc thủ hòa Thái Lan và giành được điểm số đầu tiên tại bảng G. Tuy nhiên với những gì đã và đang thể hiện, việc đoàn quân xứ Vạn Đảo làm nên bất ngờ trước UAE ở trận đấu vào ngày 11/06 hôm nay gần như là "nhiệm vụ bất khả thi".

Trực tiếp bóng đá ĐT Indonesia vs UAE 11/6 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Thất bại 0-4 trước Việt Nam cho thấy HLV Shin Tae Yong vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
Ảnh: Sport5.

2 chiến thắng liên tiếp trước Malaysia và Thái Lan là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy UAE thực sự là đội bóng đáng gờm nhì bảng G hiện tại. Mục tiêu giành trọn 12 điểm ở 4 lượt đấu cuối mà thầy trò HLV Bert van Marwijk đặt ra hoàn toàn không phải điều viển vông. Chỉ cần thi đấu đúng khả năng, một trận thắng tuyệt đối nữa trước đội bóng yếu nhất bảng G là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay đội chủ nhà. 

Trực tiếp bóng đá ĐT Indonesia vs UAE 11/6 - VL World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV
Indonesia chưa đủ thực lực để làm đối thủ của UAE ở thời điểm này.

Cục diện bảng G có thể an bài ngay sau loạt trận ngày 11/06 nếu như Đội tuyển Việt Nam vượt qua Malaysia đồng thời UAE ngã ngựa trước đội bóng "tí hon" Indonesia. Dù vậy kịch bản này có lẽ chỉ nằm trên lý thuyết bởi khả năng đoàn quân của HLV Bert van Marwijk mất điểm trước đội hình toàn những cầu thủ U23 của xứ Vạn Đảo gần như là điều không thể xảy ra, kể cả trong một trận giao hữu.

Dự đoán tỷ số Indonesia 0-5 UAE.

Xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs UAE ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Indonesia và UAE diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay, 11/6 nhưng sẽ không được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng tại Việt Nam. Techz.vn sẽ gửi đến quý vị bài trực tiếp bóng đá mọi diễn biến của cuộc thư hùng này trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

 

Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs Malaysia - Vòng loại World Cup 2022: Link xem trực tiếp VTV

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs Malaysia 23h45 ngày 11/06 - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, link xem trực tiếp ĐT Việt Nam VTV, bảng xếp hạng bảng G VL World Cup 2022.