Thể thao

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Milan, 2h00 ngày 12/10/2022 - Champions League

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Milan, 2h00 ngày 12/10/2022 - Champions League

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Milan

Thời gian: 2h00 ngày 11/10/2022 | SVĐ: San Siro | Vòng bảng Champions League

Link xem trực tiếp Chelsea vs Milan - Vòng bảng Champions League

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Milan tại vòng bảng Champions League trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

TRỰC TIẾP | Chelsea vs Milan | Vòng bảng Champions League:

LINK 1

LINK 2 (ĐANG CẬP NHẬT)

Nhận định bóng đá Chelsea vs Milan

Sau trận thua Chelsea tuần trước, Milan đã lập tức trở lại với chiến thắng 2-0 trước Juventus ở vòng đấu vừa rồi tại Serie A. Về cơ bản, phong độ từ đầu mùa của Rossoneri là rất tốt khi chỉ thua có 2 trận tính trên mọi đấu trường. Đội chủ sân San Siro sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột do chấn thương như Ibrahimovic, Junior Messias, Simon Kjaer, Davide Calabria và Alexis Saelemaekers.

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Milan, 2h00 ngày 12/10/2022 - Champions League
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Milan - Vòng bảng Champions League tại Techz.vn

Về phía Chelsea, họ đã thắng 3 trận liên tiếp dưới thời tân HLV Graham Potter. Từ đó, nhiều người tin rằng cựu HLV Brighton đã tìm ra công thức chiến thắng cho The Blues. Trong trận đấu tới đây, Chelsea cũng vắng cầu thủ trụ cột là Wesley Fofana và N’Golo Kante. Fofana dính chấn thương đầu gối ở trận lượt đi. Còn Kante là “thương binh” đã nghỉ thi đấu dài ngày. Đây đều là 2 tổn thất lớn với Chelsea.

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Milan, 2h00 ngày 12/10/2022 - Champions League
AC Milan cần giành kết quả có lợi trước Chelsea để nuôi hy vọng đi tiếp tại Champions League

Trong trận lượt đi giữa 2 đội cách đây không lâu tại Stamford Bridge, Chelsea đã dễ dàng đánh bại AC Milan với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, đại diện của Italia gần như buông trận này bởi họ muốn giữ sức cho trận đấu quan trọng với Juventus ở Serie A. Trở lại lần tái chiến này, đoàn quân HLV Stefano Pioli sẽ phải nhập cuộc với quyết tâm cao hơn rất nhiều so với trận lượt đi. Động lực đó nhiều khả năng giúp Rossoneri đủ khả năng phục hận.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1 - 2 Milan

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Milan ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Champions League bao gồm trận đấu giữa Chelsea vs Milan sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

MU bất ngờ đón tin vui vụ Gakpo trước thềm đấu Omonia tại Europa League

(Techz.vn) Trước thềm trận đấu MU vs Omonia Nicosa tại vòng 4 Europa League, HLV Erik ten Hag đã đón tin vui khi tiền đạo Cody Gakpo khẳng định vẫn giữ nguyên ý định chuyển đến Old Trafford.