Thể thao

Không được MU gia hạn, 'trò cưng' của Ten Hag tìm kiếm bến đỗ mới

Không được MU gia hạn, 'trò cưng' của Ten Hag tìm kiếm bến đỗ mới

Mới đây theo Express, hậu vệ Diogo Dalot của Manchester United đang cùng người đại diện của mình tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn hạn đến hè 2023 cùng tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm.

Kể từ khi HLV Erik ten Hag nắm quyền dẫn dắt MU, Dalot đã nhanh chóng trụ cột không thể thiếu của hàng phòng ngự Quỷ Đỏ khi đá chính cả 8 trận tại Ngoại hạng Anh cho tới nay. Thực chất, hậu vệ 23 tuổi đã là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh phải dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick sau khi Aaron Wan-Bissaka sa sút thảm hại.

Không được MU gia hạn, 'trò cưng' của Ten Hag tìm kiếm bến đỗ mới
Vị trí hậu vệ phải của Dalot tại MU là không thể thay thế lúc này.

Theo hãng thông tấn CalcioMercato của Italia, Juventus hiện đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dalot và sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Lão Bà dự định sẽ để Juan Cuadrado và Alex Sandro ra đi khi hợp đồng của bộ đôi này sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm.

Bên cạnh Juventus, Barcelona được cho là cũng muốn chiêu mộ Dalot nhằm bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ phải. Đội bóng xứ Catalunya đã cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ của MU trong thời gian qua nhằm đưa ra những đánh giá chính xác nhất. Dalot là một trong những cái tên được Barca nhắm tới để thay thế Sergino Dest. Hậu vệ người Hà Lan bị đem đi cho mượn tại AC Milan mùa giải này, và cho đến nay chưa để lại được nhiều dấu ấn.

Không được MU gia hạn, 'trò cưng' của Ten Hag tìm kiếm bến đỗ mới
Dalot đang được cả Barcelona và Juventus săn đón.

Diogo Dalot cập bến Man United vào mùa hè 2018 từ Porto với mức giá 19 triệu bảng. Trong 2 mùa giải đầu tiên khoác áo Man United, Dalot ra sân 34 lần trên mọi đấu trường trước khi chuyển sang khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21.

 

Chuyển nhượng MU 10/10: Ngôi sao tiếp theo bị HLV Ten Hag thanh lý lộ diện

(Techz.vn) Tiết lộ ngôi sao đầu tiên bị HLV Ten Hag thanh lý ở Manchester United; 'Mục tiêu tối thượng' của MU đang có phong độ đáng sợ hơn cả Haaland; Beckham chỉ ra bến đỗ trong mơ của Ronaldo... là những tin chuyển nhượng MU hôm nay 10/10 đáng chú ý.