Thể thao

Trực tiếp bóng đá Bỉ - Bồ Đào Nha - Vòng 1/8 EURO 2021: Link VTV3 HD siêu nét

Trực tiếp bóng đá Bỉ - Bồ Đào Nha - Vòng 1/8 EURO 2021: Link VTV3 HD siêu nét

Link trực tiếp trận đấu

Link xem trực tiếp

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

Nhận định trước trận đấu

Không ngoài dự đoán trước giải, ĐT Bỉ đã có một hành trình dễ dàng ở bảng E Euro 2021 với ba trận toàn thắng. Đoàn quân của Roberto Martinez lần lượt hạ gục Nga, Đan Mạch và Phần Lan để kết thúc vòng bảng với ngôi dẫn đầu tuyệt đối.

Dù thành tích vòng bảng là ấn tượng nhưng điều đó không giúp Bỉ tránh khỏi một đối thủ khó chơi ở vòng loại trực tiếp đầu tiên. Bồ Đào Nha sẽ là đối thủ của đội bóng hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA và đây sẽ là cuộc đấu phải chứng kiến một ứng cử viên vô địch bị loại.

Bồ Đào Nha đến vòng knock-out trên đôi cánh của siêu sao Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 36 tuổi lập cú đúp trong chiến thắng 3 - 0 của Seleccao trước Hungary, sau đó anh ghi 1 bàn trong thất bại 2 - 4 của đội nhà trước Đức. Cuối cùng chân sút đang khoác áo Juventus ghi cả 2 bàn thắng trong trận hòa 2 - 2 trước tuyển Pháp ở lượt trận cuối cùng vòng bảng.

Trong bối cảnh hàng loạt ngôi sao được kỳ vọng như Bruno Fernandes, Joao Felix "im hơi lặng tiếng", Bồ Đào Nha vẫn phải trông cậy vào những nhân tố từng tỏa sáng ở EURO 2016 như Rui Patricio, Renato Sanches và đặc biệt là Ronaldo.

Đội hình dự kiến

Bỉ (3-4-3): Courtois - Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen - Meunier, De Bruyne, Witsel, T. Hazard - Carrasco, Lukaku, E.Hazard.

Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio - Semedo, Dias, Pepe, Guerreiro - Palhinha, Sanches, Moutinho - B.Silva, Ronaldo, Jota.

 

Xem trực tiếp bóng đá Hà Lan - CH Séc, vòng 1/8 EURO 2021: Link VTV6 HD nhanh nhất

(Techz.vn) Đêm 27/6, trận đấu giữa đội tuyển Hà Lan - CH Séc trong vòng 1/8 EURO 2021 sẽ diễn ra tại SVĐ Puskas Arena, 23h00 trực tiếp trên VTV6