Thể thao

Trực tiếp bóng đá Anh vs Scotland: Bảng D EURO 2021, 2h00 ngày 19/6

Trực tiếp bóng đá Anh vs Scotland: Bảng D EURO 2021, 2h00 ngày 19/6

Trong lượt trận thứ hai, ĐT Anh sẽ chạm trán với ĐT Scotland. Đây là cơ hội để đội bóng của HLV Gareth Southgate dành tấm vé sớm góp mặt vào vòng 16 đội bóng mạnh nhất. Đối với Scotland trận đấu này thậm chí còn quan trọng hơn khi nó quyết định cơ hội đi tiếp của Robertson và các đồng đội.

Ở trận ra quân, Tam sư đã tạo nên sự bất ngờ không hề nhỏ cho người hâm mộ trong đội hình xuất phát. Sterling ra sân từ đầu trận và Kieran Trippier đá cánh trái.Thi đấu trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn, Harry Kane và các đồng đội đã chơi tấn công ngay từ đầu.

anh-vs-scotland-1

Mặc dù còn gây tranh cãi vì hàng công chưa hiệu quả, nhưng ngược lại, hàng thủ của ĐT Anh lại chơi rất chắc chắn. Họ kiếm được 3 điểm nhờ chiến thắng cách biệt tối thiểu, trước Croatia, hiện tạm đứng thứ 2 tại bảng D.

Trong khi đó, Scotland đang gặp khủng hoảng khi để thua 0-2 trước CH Séc trong trận đầu tiên. Dù dứt điểm tới 19 lần nhưng vẫn không thể đưa bóng vào lưới. Điều đó cho thấy hàng công của họ đáng lo ngại như thế nào.

anh-vs-scotland-4

Với hoàn cảnh hiện tại, 2 trận đấu còn lại của bảng D đều được xem là những trận chung kết sống còn đối với McTominay và đồng đội. Trở lại với lượt trận đêm nay, Scotland là đội bóng gặp nhiều bất lợi khi phải chơi tại thánh địa Wembley của đại kình địch Anh.

Về tình hình lực lượng, Tam Sư đón tin vui khi Harry Maguire và Jack Grealish đã trở lại tập luyện cùng cả đội. Trong khi đó, chấn thương vẫn khiến cho cơ hội ra sân của Jodan Henderson còn bỏ ngỏ. Nhưng đây cũng không phải trở ngại quá lớn khi trong tay HLV Gareth Southgate vẫn đang sở hữu một đội quân cực kì hùng hậu, khiến cho các đội bóng khác phải e dè.

anh-vs-scotland-2

Scotland sở hữu một đội hình gồm một vài cái tên chất lượng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, có thể kể đến như hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool, hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal, bộ đôi tiền vệ Scott McTominay và John McGinn của MU và Aston Villa, tiền đạo Che Adams đang khoác áo Southampton. Song, việc liên kết giữa các cầu thủ vẫn là một vấn đề nan giải đối với ông Steve Clarke.

anh-vs-scotland-3

Đặt lên bàn cân, khả năng Scotland có điểm trước Anh là rất thấp song không có nghĩa họ sẽ buông xuôi. Nên nhớ, Scotland đang sở hữu trong tay nhiều ngôi sao thi đấu tại Ngoại hạng Anh và họ quá hiểu lối chơi của Tam Sư.

Trong 4 trận đối đầu gần nhất, Tam Sư đang chiếm lợi thế khi dành chiến thắng 3 trận và chỉ để hòa 1 lần trước Scotland.

Đội hình dự kiến:

Anh: Pickford; Walker, Stones, Mings, Shaw; Phillips, Rice, Mount; Sterling, Kane, Foden.

 

Scotland: Marshall; Hendry, Hanley, Tierney; O'Donnell, McTominay, Armstrong, McGinn, Robertson; Dykes, Adams.

Xem trực tiếp Anh vs Scotland TẠI ĐÂY.

 

Nhận định bóng đá chuyên gia trận Hungary vs Pháp 20h00 ngày 19/6, bảng F EURO 2021

(Techz.vn) Nhận định bóng đá chuyên gia trận Hungary đối đầu Pháp 20h00 ngày 19/06, bảng F EURO 2021. Dự đoán tỷ số Hungary vs Pháp chính xác nhất.