Thể thao

Trở lại phong độ đỉnh cao, Messi cũng chỉ ngang bằng siêu hậu vệ MU ở thống kê này

Trở lại phong độ đỉnh cao, Messi cũng chỉ ngang bằng siêu hậu vệ MU ở thống kê này

Dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, Luke Shaw đang chơi ngày càng tiến bộ, đặc biệt là trong khả năng tấn công. Hậu vệ người Anh được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất của MU hiện tại, duy trì một phong độ cao đến khó tin ở Ngoại hạng Anh.

274-luke-shaw-man-utd-ngoai-hang-anh
Luke Shaw thể hiện khả năng tấn công đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay.

Luke Shaw đã ra sân 41 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, ghi được 1 bàn và có 6 kiến tạo. Dù hồi đầu mùa giải, Alex Telles được đánh giá cao hơn về khả năng tấn công nhưng Luke Shaw mới là lựa chọn số 1 bên hành lang trái của Quỷ Đỏ trong suốt thời gian qua. Shaw là hậu vệ trái hay nhất tại Premier League và tính riêng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cầu thủ này tạo ra số cơ hội ăn bàn ngang bằng với Lionel Messi.

Luke Shaw đã tạo ra 66 cơ hội ăn bàn tại Premier League mùa này, đó cũng là con số của Messi tại La Liga. Điều đáng nói là Luke Shaw chơi ở vị trí hậu vệ, trong khi Messi là trung tâm của mọi pha tấn công tại Barca. Điều đó cho thấy Shaw đã xuất sắc như thế nào khi tham gia tấn công.

luke-shaw-messi-barca-mu
Số cơ hội mà Shaw tạo ra ở Premier League ngang bằng với Messi tại La Liga.

Phong độ tuyệt vời của Luke Shaw giúp anh có 1 suất trở lại ĐT Anh. Trong bối cảnh Euro đang tới gần, Shaw có thể sẽ chiếm luôn suất đá chính bên hành lang trái trong sơ đồ của HLV Southgate.

LUKE SHAW | HOÀN THIỆN BẢN THÂN ĐỂ TRỞ THÀNH ROBERTO CARLOS MỚI TẠI MANCHESTER UNITED

 

VCK Euro 2021 diễn ra ở đâu? Khi nào? Thể thức thi đấu?

(Techz.vn) VCK Euro 2021 khởi tranh từ ngày 12/6/2021 và được tổ chức tại 12 thành phố thuộc 12 quốc gia khác nhau.