Thể thao

Trận Al Nassr vs PSG diễn ra bao giờ, ở đâu?; Lần cuối Ronaldo so tài cùng Messi?

Trận Al Nassr vs PSG diễn ra bao giờ, ở đâu?; Lần cuối Ronaldo so tài cùng Messi?

Trận giao hữu Al Nassr vs PSG diễn ra bao giờ, ở đâu?

Thời gian: 0h00 ngày 20/1 | SVĐ: King Fahd | Giao hữu Quốc tế

Nhận định bóng đá Al Nassr vs PSG

Hiện tại, Al Nassr và Al Hilal là 2 CLB có phong độ tốt nhất tại giải Ngoại hạng Saudi Arabia. Đội hình kết hợp giữa hai đội bóng hàng đầu của quốc gia Trung Đông sẽ có sự xuất hiện của các ngôi sao lừng lẫy một thời tại châu Âu như Talisca, Vincent Aboubakar, Odion Ighalo và đáng chú ý nhất là Cristiano Ronaldo. Đội hình All Star của Al Hilal và Al Nassr sẽ do HLV Marcelo Gallardo nắm quyền.

Trận Al Nassr vs PSG diễn ra bao giờ, ở đâu?; Lần cuối Ronaldo so tài cùng Messi?
Danh sách đội hình kết hợp các ngôi sao giữa Al Nassr và Al Hilal cho trận đấu với PSG.

Trong khi đó, PSG dù đang dẫn đầu BXH Ligue 1 nhưng thi đấu khá phập phù trong thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Christophe Galtier vừa để thua Rennes với tỉ số 0-1 tại vòng 19 và chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Lens 3 điểm. Vì lẽ đó, chuyến làm khách của PSG trên đất Ả Rập Xê Út sẽ có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần. Mới đây, truyền thông Pháp cũng tiết lộ Lionel Messi sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu này.

Trận Al Nassr vs PSG diễn ra bao giờ, ở đâu?; Lần cuối Ronaldo so tài cùng Messi?
Người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến Ronaldo so tài cùng Messi.

Do sức nóng Messi và Cristiano Ronaldo sẽ đối đầu nhau trong trận giao hữu nên đã có hơn 350.000 người nhanh chóng đăng ký mua vé, trong khi sức chứa sân King Fahd chỉ khoảng 67.000 chỗ ngồi.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 2 - 3 PSG

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs PSG ở đâu, kênh nào?

Theo thông báo của PSG, trận đấu sẽ được phát sóng trên mạng lưới các kênh beIN Sports trên toàn thế giới. Đối với tất cả các lãnh thổ trên toàn cầu có hoặc không có beIN Sports, trận đấu cũng sẽ được phát sóng trên PSG TV và tất cả các kênh truyền thông xã hội của PSG.

PSG vs. AL-NASSR: TRẬN ĐẤU KINH ĐIỂN ĐƯA MESSI VÀ RONALDO TRỞ LẠI VỚI NHAU

 

VFF nhận tin vui từ siêu sao châu Âu, Đặng Văn Lâm mất suất bắt chính ĐT Việt Nam sau thời HLV Park?

Chuyển nhượng V.League - Tân binh giải đấu là Công An Hà Nội FC tiếp tục nổ 'bom tân' mang tên Filip Nguyễn. Với sự xuất hiện của thủ môn Việt kiều Séc, vị trí số 1 trong khung gỗ ĐTQG của Đặng Văn Lâm có thể không còn được đảm bảo sau khi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam.