Ô tô

Toyota Vios giá chỉ 290 triệu đồng, kèo thơm cho khách Việt đầu tháng 11

Toyota Vios giá chỉ 290 triệu đồng, kèo thơm cho khách Việt đầu tháng 11

Trên thị trường xe cũ, Toyota Vios đời 2015 là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách Việt nhờ thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành bền bỉ, đáp ứng được nhu cầu di chuyển cơ bản của người dùng. Chính vì vậy, mặc dù là xe ô tô cũ nhưng Toyota Vios đời 2015 vẫn có mức giá khá cao, dao động trong khoảng từ 325 – 390 triệu đồng, tùy theo tình trạng của xe và số km lăn bánh.

Toyota Vios cũ giá rẻ hơn Kia Morning
Chiếc Toyota Vios cũ đời 2015 có giá rẻ hơn Kia Morning

Tuy nhiên, mới đây, một chủ xe Toyota Vios đời 2015 đã đăng tin rao bán chiếc xe của mình với mức giá rẻ bất ngờ - chỉ 290 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với một chiếc xe Kia Morning đời mới. Theo đó, chiếc Toyota Vios cũ này là bản 1.5E, có số ODO 60.000 km. Các trang bị trên xe như hệ thống đèn xe, lốp xe, kính vẫn còn “zin” trong khi nội thất xe sạch sẽ và được vệ sinh thường xuyên.

Toyota Vios cũ giá rẻ hơn Kia Morning
Toyota Vios đời 2015 là mẫu xe ăn khách

Bên cạnh độ bền dáng, Toyota Vios cũ đời 2015 còn được đánh giá là sở hữu nhiều trang bị hiện đại như dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, đầu CD hỗ trợ chức năng MP3, WMA, AAC, hỗ trợ kết nối USB, AUX và Bluetooth. Các trang bị an toàn trên xe gồm có 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS/EBD/BA.

Toyota Vios cũ giá rẻ hơn Kia Morning
Toyota Vios cũ có độ bền dáng cao cùng khả năng vận hành ổn định

Về hiệu năng, Toyota Vios cũ đời 2015 được trang bị động cơ 1.5L, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Bổ sung sức mạnh cho khối động cơ này là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Toyota Vios cũ giá rẻ hơn Kia Morning
Toyota Vios cũ là lựa chọn kinh tế dành cho những người chạy xe dịch vụ

Với mức giá rẻ hơn cả Kia Morning nhưng lại có nhiều trang bị cùng thiết kế đẹp mắt, chiếc Toyota Vios đời 2015 này quả là một món hời đáng kể cân nhắc cho những ai đang muốn mua xe cũ, đặc biệt là những người có nhu cầu chạy xe dịch vụ. Tuy nhiên, khi mua xe ô tô cũ, người mua cần chú ý kiểm tra kĩ lưỡng các chi tiết như động cơ, khoang máy,…nhằm tránh mua phải xe quá “tã”.

 

Honda SH bất ngờ cháy hàng đầu tháng 11, nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda SH bất ngờ cháy hàng trong đầu tháng 11 này khiến người tiêu dùng Việt hoang mang.