Xe máy

Honda SH bất ngờ cháy hàng đầu tháng 11, nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Honda SH bất ngờ cháy hàng đầu tháng 11, nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Theo khảo sát tại một số đại lý, bên cạnh việc bị đội giá từ 9 -18 triệu đồng, nhiều phiên bản của mẫu xe tay ga ăn khách Honda SH hiện còn đang trong tình trạng khan hiếm, cháy hàng, nhất là các phiên bản Honda SH 2019.

Honda SH cháy hàng
Honda SH cháy hàng trong đầu tháng 11

Các mẫu xe Honda SH đời 2019 như SH 150 ABS, SH 125 ABS hay SH 125 CBS đều không còn tại nhiều đại lý ở Hà Nội. Một nhân viên của một Honda Head tại Hà Nội cho biết: “Do không còn được sản xuất nữa nên các phiên bản của mẫu Honda SH 2019 hầu như đều trong tình trạng cháy hàng. Nếu còn thì giá của Honda SH 2019 cũng đang bị đội giá cao ngất ngưởng, thậm chí có mẫu còn lên đến 160 triệu đồng”.

Honda SH cháy hàng
Honda SH bất ngờ tăng giá trở lại

Bên cạnh việc ngừng sản xuất, một nguyên nhân khác khiến Honda SH 2019 cháy hàng là do nhu cầu mua xe của khách Việt đang tăng cao trong những tháng cuối năm. Sau một thời gian buộc phải giảm sốc thì giờ đây sức mua Honda SH của khách Việt lại bắt đầu khởi sắc trở lại.

Honda SH cháy hàng
Honda SH là mẫu xe ăn khách tại Việt Nam

Không chỉ Honda SH 2019 mà mẫu xe Honda SH đời 2020 cũng đang tiếp tục tăng từ 12 – 13,51 triệu đồng so với giá đề xuất của nhà sản xuất. Các phiên bản như SH 125 ABS, 150 CBS hay 150 ABS đều đang có giá từ 93 – 109,5 triệu đồng. 

Honda SH cháy hàng
Giá xe Honda SH được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh

Giới thạo xe nhận định thời điểm khởi sắc của giá xe Honda SH nói riêng và của nhiều mẫu xe máy khác nói chung chỉ mới bắt đầu sau thời gian dài “điêu đứng” vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và tháng cô hồn. Giá của nhiều mẫu xe máy, trong đó có Honda SH nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

 

Honda SH 'gặp nguy' trước đối thủ mới đẹp miễn chê cùng hiệu suất siêu ấn tượng

(Techz.vn) Mẫu xe đối thủ của Honda SH sở hữu ngoại hình đẹp mắt, thể thao cùng loạt trang bị hiện đại, giúp xe có hiệu năng ấn tượng.