Ô tô

Toyota Vios giá 299 triệu: Ngoại thất 'bảnh bao' cùng loạt trang bị vượt tầm giá

Toyota Vios giá 299 triệu: Ngoại thất 'bảnh bao' cùng loạt trang bị vượt tầm giá

Mới đây, chủ nhân của chiếc Toyota Vios cũ đời 2015 đã gây chú ý khi rao bán chiếc xe của mình với giá chỉ 299 triệu đồng – mức giá ngang bằng Kia Morning bản mới. Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể nhận thấy rằng ngoại thất của xe vẫn còn khá mới với lớp sơn màu đen bóng.

Xe ô tô cũ Toyota Vios đời 2015
Chiếc ô tô Toyota Vios cũ giá 299 triệu đồng

Trong khi đó, các chi tiết trong khoang cabin của chiếc Toyota Vios cũ đời 2015 vẫn còn mới, nội thất da sạch sẽ, không bị nứt hay rách. Các chi tiết bên trong khoang cabin gồm có vô lăng 3 chấu, cụm đồng hồ vòm ống thể thao, bảng táp lô gọn gàng bố trí theo chữ T ngược.

Xe ô tô cũ Toyota Vios đời 2015
Toyota Vios cũ đời 2015

Toyota Vios cũ đời 2015 được trang bị đầu CD hỗ trợ chức năng MP3, WMA, AAC và hỗ trợ kết nối USB, AUX và Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động,...Ngoài ra, xe có các trang bị an toàn như 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Xe ô tô cũ Toyota Vios đời 2015
Ngoại thất xe trông vẫn còn khá mới với lớp sơn đen

Về động cơ, ô tô cũ Toyota Vios đời 2015 sử dụng động cơ 1.5L, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, đi cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Theo lời chủ xe, chiếc Toyota Vios cũ này vẫn được giữ nguyên máy móc nguyên bản của nhà sản xuất.

Xe ô tô cũ Toyota Vios đời 2015
Các chi tiết trong khoang cabin vẫn còn mới

Trên thực tế, Toyota Vios là một trong những lựa chọn hàng đầu trong thị trường xe ô tô cũ tại Việt Nam. Đây là mẫu ô tô cũ được nhiều người kinh doanh, chạy xe dịch vụ ưa chuộng bởi độ bền bỉ vượt trội, ít hỏng vặt, khả năng vận hành tốt.

Xe ô tô cũ Toyota Vios đời 2015
Các chi tiết da không bị rách, nứt

Bên cạnh đó, xe Toyota Vios cũ còn được đánh giá cao về độ vận hành ổn định, hộp số hoạt động mượt mà, dễ chạy, dễ lái, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Toyota Vios còn là một trong số ít những dòng ô tô cũ có chi phí bảo dưỡng thấp, đi cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Xe ô tô cũ Toyota Vios đời 2015
Toyota Vios cũ đời 2015 vẫn được giữ nguyên máy móc của nhà sản xuất

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều loại ô tô cũ khác, Toyota Vios cũ cũng có một số khuyết điểm nhất định như khả năng cách âm kém, trang bị còn nghèo nàn,…

 

Mẫu xe giá rẻ siêu bảnh bao mới 'tham chiến', uy hiếp cực mạnh Kia Seltos và Ford EcoSport

(Techz.vn) Sự xuất hiện của mẫu xe giá rẻ tại phân khúc SUV đô thị đã khiến những cái tên như Kia Seltos hay Ford EcoSport phải hoảng hốt.