Ô tô

Toyota Innova sắp tung ra phiên bản sử dụng nhiên liệu lạ, giá chỉ bằng một nửa xăng

Toyota Innova sắp tung ra phiên bản sử dụng nhiên liệu lạ, giá chỉ bằng một nửa xăng

Toyota Innova phiên bản sử dụng nhiên liệu khí nén tự nhiên (CNG) dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào quý 3 năm 2020. Đây là một trong những biện pháp ứng phó với các tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe tại các quốc gia. Ngoài ra, động cơ chạy CNG lại có ưu điểm là thân thiện với môi trường và rẻ hơn nhiều so với xăng và dầu.

Toyota Innova bản CNG chạy thử
Toyota Innova bản chạy nhiên liệu CNG

Được biết, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản hiện đang thử nghiệm Toyota Innova chạy nhiên liệu CNG dựa trên phiên bản động cơ xăng 2,7 lít. Một nguyên mẫu của Toyota Innova CNG biến thể xăng 2.7 G đã được phát hiện chạy thử vào cuối tuần này. Nhiều nguồn tin cho biết Toyota sẽ mở bán Toyota Innova động cơ mới trong những tháng tới.

Toyota Innova 2020

Thông tin chi tiết về biến thể CNG của Toyota Innova còn khá ít nhưng chắc chắn mẫu xe này ​​sẽ có công suất giảm so với phiên bản sử dụng động cơ xăng và dầu. Được biết, Toyota Innova bản động cơ xăng hút khí tự nhiên, dung tích 2,7 lít hiện có công suất 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.Ngoài ra, Innova còn có động cơ diesel 2,4 lít công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Toyota Innova 2020

Tại Việt Nam, Toyota Innova còn có động cơ xăng 2,0 lít , VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC sản sinh công suất 102 mã lực, mô-men xoắn cực đại 183 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị là 11,4 lít/100km, mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị là 7,8 lít/100 km, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp 9,1 lít/100 km. Phiên bản Toyota Innova nhiên liệu sinh học sẽ nhằm mục đích thu hút những khách hàng cảm thấy biến thể chạy xăng quá tốn kém.

Toyota Innova 2020

Hiện tại, Toyota Innova đang được bán với các phiên bản Toyota Innova E (771 triệu đồng), Toyota Innova G(847 triệu đồng), Toyota Innova Venturer (879 triệu đồng), Toyota Innova V (971 triệu đồng).

 

Toyota Innova chở 7 người đỗ bên đường bị xe rác đâm nát, 3 người tử vong tại chỗ

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova chở một nhóm 7 người đang dừng nghỉ ngơi bên đường thì chiếc xe rác từ đâu lao tới rồi gây tai nạn kinh hoàng.