Ô tô

Toyota Innova giảm sâu, quyết giành lại ngôi vàng phân khúc MPV từ Mitsubishi Xpander

Toyota Innova giảm sâu, quyết giành lại ngôi vàng phân khúc MPV từ Mitsubishi Xpander
  • Rời lâu đài 7 tầng, cuộc sống của cô dâu Nam Định từng được tặng 200 cây vàng giờ thế nào?
  • Chiêm ngưỡng biệt thự và siêu xe của Bảo Thy trước khi cưới chồng doanh nhân
  • Bán xong hàng loạt siêu xe, ông chủ Trung Nguyên lại sắm bán tải Jeep Gladiator hàng hiếm
  • Huấn Hoa Hồng bán Range Rover tiền tỷ sau 1 tháng vào trại?

Tháng 10 vừa qua, thị trường ô tô có nhiều biến động. Mẫu xe Mitsubishi Xpander bứt phá ngoạn mục, vượt Toyota Vios để trở thành chiếc xe bán chạy nhất. Không chỉ thế, Toyota Innova cũng đã bị đối thủ này vượt mặt trong phân khúc MPV.

innova-3

Trước đây, Toyota Innova vẫn được xem là ông hoàng của phân khúc MPV. Vài tháng gần đây, doanh số của họ sụt giảm đáng kể, chỉ bằng một nửa khi so với Mitsubishi ở phân khúc MPV. Việc để mất ngôi vương vào tay Mitsubishi Xpander khiến họ phải có động thái đáp trả. Mới đây, phía Toyota tung khuyến mãi lớn đến 100 triệu đồng cho dòng xe Innova.

Cụ thể, các mẫu xe Innova được ưu đãi từ 40 đến 75 triệu đồng tùy từng mẫu xe. Với phiên bản 2.0 E, phiên bản bán chạy nhất của Innova, mức ưu đãi cao nhất gồm 27 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ phí trước bạ 40 triệu đồng và 1 phiếu dịch vụ trị giá 50 triệu đồng. Còn phiên bản 2.0 G, các đại lý ưu đãi 40 triệu đồng. Các phiên bản còn lại thì vẫn giữ nguyên giá. Chương trình khuyến mại sẽ được áp dụng từ 6/11/2019 – 31/12/2019.

innova-4

Toyota Innova 2019 sở hữu ngoại hình lai giữa Crossover và SUV. Những thiết kế của nó mang lại cảm giác cá tính, trẻ trung, hao hao Highlander bán ở Mỹ. Nội thất xe rộng rãi, thoải mái, đặc trưng của dòng xe MPV. Nhiều người liên tưởng đến Corolla Altis khi nhìn hình dạng phần bảng điều khiển và cách bố trí cụm đồng hồ đo của Innova.

innova-2

Innova 2019 có động cơ diesel tăng áp 2,8 lít, tạo ra 171 mã lực và mô-men xoắn 360Nm cho các biến thể tự động, đồng thời mô-men xoắn 167 mã lực và 343Nm cho các biến thể thủ công. Ngoài ra, Innova 2019 còn có động cơ xăng 2.0 lít, tạo ra 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183Nm. Chiếc xe này có hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

 

Cập nhật Khá Bảnh tại tòa: Ăn năn xin lỗi, đề nghị trả lại ô tô cho gia đình

(Techz.vn) – Tại tòa, Khá Bảnh khai nhận các hành vi phạm tội của mình. Nhưng đồng thời cũng mong muốn HĐXX trả lại cho gia đình những tài sản không liên quan đến hành vi vi phạm.