Ô tô

Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo

Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo

Sau khi phiên bản nâng cấp facelift của Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest và Toyota Fortuner lần lượt được tung ra, Isuzu mu-X tại Việt Nam thậm chí còn ‘chơi lớn” hơn khi chuyển hoàn toàn sang thế hệ mới. Theo thông tin từ pbía đại lý, Isuzu mu-X sẽ trình làng vào khoảng cuối tháng 2/2020 (ngay sau Tết Nguyên đán).

Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo ảnh 1
Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo ảnh 2

So với thế hệ cũ, thiết kế của Isuzu mu-X 2021 hoàn toàn khác biệt. Kính hông của mu-X mới không tách rời như trước mà là 3 ô liền lạc. Lưới tản nhiệt ở đầu xe có kích thước lớn, mang đậm phong cách đặc trưng của xe Isuzu. Cụm đèn trước của xe được tích hợp công nghệ LED và có thiết kế thanh mảnh hơn. Không chỉ có vậy, đèn hậu LED của xe cũng nhỏ gọn hơn. Phiên bản cao cấp của Isuzu mới sở hữu bộ mâm phay thời trang hơn có kích thước lên tới 20 inch.

Isuzu mu-X 2021 cũng sử dụng khung gầm loại mới. Trục cơ sở của xe kéo dài thêm 10 mm, các chiều dài x rộng x cao lần lượt tăng 25 x 10 x 15 (mm) so với thế hệ cũ. Khoảng sáng gầm của mu-X mới là 235 mm.

Không chỉ có vẻ ngoài đổi mới, nội thất của Isuzu mu-X 2021 cũng khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ. Xe sử dụng vật liệu hoàn thiện nổi thật, có nhiều chi tiết bằng nhựa mềm hơn, thay cho loại nhựa cứng. Isuzu cũng trang bị cho mẫu xe này màn hình cảm ứng 9 inch ở trung tâm, có hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, vô-lăng 3 chấu kiểu mới.

Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo ảnh 3
Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo ảnh 4
Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo ảnh 5
Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo ảnh 6
Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo ảnh 7

Các tùy chọn động cơ của Isuzu mu-X 2021 vẫn được giữ nguyên như trước. Tại thị trường Thái Lan, xe có 2 tùy chọn động cơ diesel 1,9 lít và 3 lít đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Trong khi động cơ 1,9 lít cho công suất tối đa 150 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm thì loại 3 lít có công suất lên tới 190 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm.

Công nghệ an toàn cũng là điểm mới đáng chú ý về trải nghiệm vận hành của Isuzu mu-X 2021. Tương tự như các đối thủ trong phân khúc, xe có các tính năng an toàn chủ động như đọc biển báo giao thông, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tự động…

Toyota Fortuner 'thất sủng' vì đối thủ cứng sắp ra mắt: Thiết kế đỉnh của chóp, sức mạnh bá đạo ảnh 8

Với những nâng cấp chất lượng, Isuzu mu-X 2021 được kỳ vọng sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ như Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

 

'Quái thú’ côn tay mới của Suzuki: Sức mạnh cực khủng, ‘nuốt chửng’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Suzuki GSX-S1000 2021 không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn sở hữu sức mạnh siêu khủng, vượt xa các mẫu xe côn tay phổ thông tại thị trường Việt Nam như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Tag:

isuzu mu-x