Ô tô

Toyota Fortuner giảm giá cả trăm triệu đồng chỉ trong tháng 8, khách Việt đổ đi mua sợ hết hàng

Toyota Fortuner giảm giá cả trăm triệu đồng chỉ trong tháng 8, khách Việt đổ đi mua sợ hết hàng

Khi mua Toyota Fortuner trong tháng 8 này, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi có một không hai như giảm giá tiền mặt, tặng bảo hiểm vật chất. Bên cạnh đó, không thể không kể đến mức ưu đãi lên tới 50% phí trước bạ dành cho xe ô tô sản xuất trong nước mà Toyota Fortuner đáp ứng đủ yêu cầu.

Toyota Fortuner 2020

Cụ thể, Toyota Fortuner 2.4G 4x2 MT máy dầu và Toyota Fortuner 4x2 AT máy dầu đều được tặng gói bảo hiểm vật chất và bảo dưỡng miễn phí có tổng giá trị lên tới 55 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể có thể tiết kiệm thêm nhiều tiền hơn nữa nhờ vào giảm giá tiền mặt và ưu đãi phí trước bạ 50%.

Theo đó, khi mua 1 trong 2 phiên bản Toyota Fortuner trên, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất lên tới 13-19 triệu đồng phụ thuộc vào đối tượng cá nhân hay doanh nghiệp. Ngoài ra là một gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 100.000 km có giá trị lên tới 35 triệu đồng.

Toyota Fortuner 2020

Bên cạnh đó, các phiên bản Toyota Fortuner 2.4G 4x2 MT máy dầu hay Fortuner 2.4G 4x2 AT máy dầu cũng được đại lý khuyến mãi tiền mặt lần lượt là 45 triệu đồng và 40 triệu đồng.

Nếu cộng cả mức giảm 50% phí trước bạ theo Nghị định số 70/2020/NĐ-CP của Thủ tướng chính phủ thì khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm thêm từ 52 đến 66 triệu đồng. Do đó, khách hàng mua xe Toyota Fortuner trong tháng 8 này có thể nhận tổng ưu đãi lên tới 160 triệu đồng.

Toyota Fortuner 2020

Riêng phiên bản Toyota Fortuner 2.7 TRD đời 2019 còn có mức giảm lên tới 125 triệu đồng nhưng lượng hàng còn ít do khách hàng lùng mua nhiều.

Được biết, Toyota Fortuner phiên bản mới đã ra mắt với ngoại hình thay đổi lột xác hoàn toàn. Những bức ảnh chạy thử gần đây đã cho thấy những thay đổi trên Toyota Fortuner 2021.

Toyota Fortuner 2020

Ở đầu xe, Toyota Fortuner 2021 có lưới tản nhiệt lớn hơn được bao quanh bởi đèn pha LED được cập nhật. Kèm theo bên trong vỏ đèn pha là một mẫu thiết kế mới cho đèn LED HID. Bên dưới, Toyota Fortuner đã cập nhật thiết kế cản trước. Kiểu dáng của nó sắc nét hơn rất nhiều, với những đường cắt góc cạnh chứa đựng đèn sương mù mới.

Toyota Fortuner 2020

Dự kiến, Toyota Fortuner 2021 sẽ về Việt Nam vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Từ nay cho đến thời điểm Fortuner mới ra mắt, các đại lý Việt sẽ có nhiều chương trình giảm giá cho bản cũ để dọn kho xả hàng.

 

'Tiểu Toyota Fortuner' - Toyota Urban Cruiser sắp về đại lý với mức giá chỉ hơn 200 triệu đồng

(Techz.vn) Toyota Urban Cruiser là mẫu xe cỡ nhỏ tiếp theo xâm chiếm phân khúc SUV cỡ nhỏ đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport.