Ô tô

Toyota Corolla Cross ‘tim đập chân run’ vì KIA Seltos mới lộ loạt tính năng khủng trước ngày ra mắt

Toyota Corolla Cross ‘tim đập chân run’ vì KIA Seltos mới lộ loạt tính năng khủng trước ngày ra mắt

KIA Ấn Độ đã sẵn sàng mở rộng dòng sản phẩm SUV KIA Seltos bán chạy nhất của mình với một biến thể thể thao mới mang tên - KIA Seltos X-Line. Mẫu xe này đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong hình đại diện ý tưởng tại Auto Expo năm ngoái. Phiên bản thương mại của Seltos X-Line dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào tháng tới (tháng 9/2021). Trước khi ra mắt chính thức, thông tin chi tiết về biến thể mới của mẫu SUV này đã được đăng tải trên web. Theo tài liệu bị rò rỉ, Seltos X-Line sẽ đi kèm với 14 tính năng mới bao gồm phối màu Graphite mờ Xclusive mới.

Toyota Corolla Cross ‘tim đập chân run’ vì KIA Seltos mới lộ loạt tính năng khủng trước ngày ra mắt ảnh 1

Nhìn bề ngoài, KIA Seltos X-Line có vẻ ngoài thể thao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Ở phía trước, biến thể mới có lưới tản nhiệt than chì mờ với đường viền màu đen piano Xclusive. Những chi tiết bổ sung cho tấm chắn phía trước được sửa đổi là đường viền màu đen bóng trên cản trước, tấm trượt trước màu đen piano Xclusive với điểm nhấn Sun Orange và đèn sương mù Ice Cube LED với điểm nhấn màu đen piano Xclusive.

Trong khi KIA Seltos tiêu chuẩn có sẵn các tùy chọn bánh xe hợp kim 16 và 17 inch, thì biến thể X-Line sẽ được trang bị bánh xe hợp kim than chì mờ 18 inch cắt pha lê. Các đặc điểm nổi bật như những điểm nhấn màu cam Sun Orange trên vỏ đèn sương mù, ốp bên thân và la-zăng hợp kim cùng các chi tiết hoàn thiện màu đen piano trên ăng-ten vây cá mập, ống xả kép và cửa hậu càng làm tăng thêm vẻ thể thao cho xe. Kích thước của KIA Seltos X-Line vãn được giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn.

Toyota Corolla Cross ‘tim đập chân run’ vì KIA Seltos mới lộ loạt tính năng khủng trước ngày ra mắt ảnh 2

Nội thất của KIA Seltos X-Line cũng sẽ được xử lý thể thao với ghế giả da Indigo Pera có hoa văn hình tổ ong và chỉ khâu màu xám. Seltos X-Line sắp ra mắt sẽ dựa trên biến thể GT Line tiêu chuẩn. Do đó, xe sẽ cung cấp tất cả các tính năng có sẵn trên biến thể GT line này.

Danh sách trang bị nội thất của KIA Seltos X-Line sẽ bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng HD 10,25 inch, màn hình hiển thị đa thông tin 7,0 inch, tính năng kết nối UVO, máy lọc không khí, sạc không dây, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, quản lý ổn định xe, ESC , hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, hỗ trợ phanh, cảm biến đỗ xe phía trước, kiểm soát độ bám đường và nhiều hơn thế nữa.

Toyota Corolla Cross ‘tim đập chân run’ vì KIA Seltos mới lộ loạt tính năng khủng trước ngày ra mắt ảnh 3

KIA Seltos X-Line mới sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.4L GDI và động cơ diesel 1.5L CRDi, hai tùy chọn động cơ này có khả năng sản sinh công suất lần lượt là 138 mã lực với 242 Nm và 114 mã lực với 250 Nm. Trong khi động cơ xăng tăng áp sẽ có hộp số tự động 7 cấp DCT, thì động cơ diesel sẽ được kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Với việc KIA Seltos X-Line mới được nhà sản cung cấp nhiều trang bị xịn sò như thế này, sẽ rất khó để Toyota Corolla Cross hay Hyundai Kona có thể đánh bại được "con cưng" của KIA.

 

Mẫu SUV xịn sò của Hyundai bắt đầu sản xuất phiên bản mới, trang bị cực chất buộc KIA Seltos cúi đầu

(Techz.vn) Mẫu SUV cỡ nhỏ của Hyundai bắt đầu được đưa vào sản xuất chính là mối “hiểm họa”tiềm tang đang chờ đợi KIA Seltos.