Ô tô

Mẫu SUV xịn sò của Hyundai bắt đầu sản xuất phiên bản mới, trang bị cực chất buộc KIA Seltos cúi đầu

Mẫu SUV xịn sò của Hyundai bắt đầu sản xuất phiên bản mới, trang bị cực chất buộc KIA Seltos cúi đầu

Việc sản xuất Hyundai Creta thế hệ mới đã bắt đầu tại Brazil, trước khi ra mắt chính thức vào 25/8 tới đây. Chiếc xe đầu tiên của mẫu SUV này đã được sản xuất tại cơ sở Piracicaba của công ty ở Brazil. Một điều cần lưu ý là Creat thế hệ mới đã được bán ở Ấn Độ. Tuy nhiên, phiên bản Creta của Brazil sẽ khác với phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới này sẽ tương đồng với phiên bản dành cho thị trường Nga.

Mẫu SUV xịn sò của Hyundai bắt đầu sản xuất phiên bản mới, trang bị cực chất buộc KIA Seltos cúi đầu ảnh 1

Hyundai Creta 2022 mới theo thông số kỹ thuật của Brazil có lưới tản nhiệt hình lục giác được thiết kế mới như chúng ta đã thấy trên mẫu SUV ba hàng ghế Alcazar. Trên thực tế, đèn pha LED tích hợp DRLs LED của Creta dường như vay mượn từ người anh em 7 chỗ của mình. Nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc nói rằng Creta mới đã được “xây dựng với phương pháp sản xuất và chất lượng tiên tiến nhất trong công nghiệp 4.0”. Trong khi đèn hậu của mẫu xe Ấn Độ được kết nối thông qua một dải đèn chạy ngang qua nắp cốp, thì Creta Brazil lại có đèn hậu được thiết kế khác biệt.

Hyundai Creta 2022 mới được khẳng định sẽ mang đến sự tiện nghi và tinh tế nhất trong phân khúc với các tính năng như giao diện màn hình cảm ứng đa phương tiện lớn nhất phân khúc, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, cửa sổ trời toàn cảnh lớn, hệ thống phanh tự động, điều khiển hành trình thích ứng, màn hình điểm mù , hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình và kết nối Hyundai BlueLink.

Mẫu SUV xịn sò của Hyundai bắt đầu sản xuất phiên bản mới, trang bị cực chất buộc KIA Seltos cúi đầu ảnh 2

Tại Brazil, Creta mới dự kiến ​​sẽ được cung cấp động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L đủ tốt cho công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 201 Nm. Cũng có thể mẫu xe SUV này sẽ có một động cơ tăng áp 1.0L trở lại công suất trị giá 120 mã lực và mô-men xoắn 171 Nm. Nhiệm vụ truyền động sẽ được thực hiện bởi hộp số tự động 6 cấp truyền lực tới bánh trước.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng sẽ đưa ra bản cập nhật giữa vòng đời cho Hyundai Creta vào khoảng năm sau. Mô hình hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và được phát hiện nhiều lần. Hyundai Creta facelift 2022 sẽ nhận được những nâng cấp về tính năng và thẩm mỹ đáng chú ý, trong khi các tùy chọn động cơ và hộp số vẫn không thay đổi. Đây rõ ràng là những thông tin đáng để cho KIA Seltos phải lo lắng.

 

Toyota Corolla Cross mới mở bán từ tháng 11: Giá dự kiến 600 triệu, công nghệ 'đè đầu' KIA Seltos

(Techz.vn) Nỗi lo sợ đang bao phủ KIA Seltos khi mới đây, thông tin về Toyota Corolla Cross mới đã được hãng xe của Nhật Bản xác nhận.