Ô tô

Toyota Corolla Cross, Kia Seltos 'lâm nguy' trước mẫu SUV mới: Giá từ 457 triệu, thiết kế bắt mắt

Toyota Corolla Cross, Kia Seltos 'lâm nguy' trước mẫu SUV mới: Giá từ 457 triệu, thiết kế bắt mắt

 

Sau gần 1 tháng ra mắt, mẫu SUV đô thị Hyundai Bayon 2021 cũng đã chính thức công bố giá bán tại thị trường châu Âu. Theo đó, đối thủ mới của Toyota Corolla Cross và Kia Seltos sẽ được phân phối ra thị trường với giá bán dao động từ 16.790 euro – 24.290 euro (457 triệu đồng – 660 triệu đồng).

Toyota Corolla Cross, Kia Seltos lâm nguy trước mẫu SUV mới, giá từ 457 triệu, thiết kế bắt mắt
Hyundai Bayon 2021 chính thức chốt giá bán sau gần 1 tháng ra mắt

Tùy theo từng phiên bản, Hyundai Bayon 2021 sẽ có những trang bị và tiện ích khác nhau. Cụ thể, Hyundai Bayon 2021 bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu những trang bị như điều hòa chỉnh tay, radio kĩ thuật số và kết nối Bluetooth. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng sẽ có thêm các tính năng an toàn hiện đại như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình,…

Toyota Corolla Cross, Kia Seltos lâm nguy trước mẫu SUV mới, giá từ 457 triệu, thiết kế bắt mắt
Hyundai Bayon 2021 có mức giá hấp dẫn

Trong khi đó, Hyundai Bayon 2021 bản Select có giá 510 triệu đồng sẽ được trang bị bộ vành hợp kim với kích thước 16 inch, sấy gương chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía sau, cần số bọc da và kính cửa sổ chỉnh điện phía sau cùng nhiều tính năng khác.

Hyundai Bayon 2021 bản Trend hiện đại hơn với màn hình thông tin giải trí cảm ứng với kích thước 8 inch có hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh, bảng đồng hồ kĩ thuật số 10,25 inch, camera lùi, cổng USB, bộ vành 17 inch, hệ thống đèn viền màu xanh,…

Toyota Corolla Cross, Kia Seltos lâm nguy trước mẫu SUV mới, giá từ 457 triệu, thiết kế bắt mắt
Thiết kế của Hyundai Bayon 2021

Phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Bayon 2021 là bản Prime với những trang bị hàng đầu phân khúc như hệ thống điều hòa tự động, mở cửa không cần chìa khóa, cần gạt nước tự động, cảm biến đỗ xe phía trước, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED. 

Không chỉ cung cấp cho người dùng nhiều phiên bản khác nhau, hãng xe Hàn Quốc còn tung ra thị trường tới 9 tùy chọn màu sơn nội thất dành cho mẫu Hyundai Bayon 2021 này. Các màu sơn ngoại thất của xe bao gồm xám, đen, xanh lục, trắng, bạc, nâu đồng, đỏ, xanh ngọc, xanh dương kết hợp với nóc màu đen.

rồi đm dựng mn ngồi nc đến 4h sáng
Khoang nội thất của Hyundai Bayon 2021

Về sức mạnh, Hyundai Bayon 2021 cung cấp cho người dùng tới 3 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ xăng 1.2L với công suất tối đa 83 mã lực, động cơ xăng tăng áp 1.0L với công suất 99 mã lực và động cơ tăng áp 1.0L với sự hỗ trợ của công nghệ mild hybrid. Bổ sung sức mạnh cho các tùy chọn động cơ này là hộp số sàn 5 cấp, 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp.

Hiện tại, Hyundai Bayon 2021 mới chỉ được phân phối tại thị trường châu Âu và hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa lên kế hoạch giới thiệu mẫu SUV đô thị này tại các thị trường khác như Đông Nam Á. Nhiều người nhận định nếu Hyundai Bayon 2021 được về Việt Nam, cuộc đua doanh số trong phân khúc SUV đô thị giữa Toyota Corolla Cross và Kia Seltos sẽ ngày càng gay cấn hơn với sự góp mặt của mẫu SUV giá rẻ này.

 

Yamaha Exciter 155 VVA chạy lướt có giá bán gây bất ngờ, khách Việt xôn xao tìm hiểu thực hư

(Techz.vn) Nhiều mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA chạy lướt đang được rao bán với mức giá bất ngờ khiến dân tình đổ xô đi tìm hiểu thực hư.