Ô tô

Toyota công bố giá bán mẫu xe Urban Cruiser Hyryder

Toyota công bố giá bán mẫu xe Urban Cruiser Hyryder

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, Toyota đã chính thức công bố giá bán các biến thể hybrid nhẹ của Urban Cruiser Hyryder. Mẫu xe này có 4 phiên bản là E, S, G và V với mức giá từ 10,48 lakh Rs đến 17,19 lakh Rs (tương đương khoảng 305 triệu đến 501 triệu đồng tiền Việt). Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp mẫu xe của Toyota có thể đối đầu với Hyundai Creta và Kia Seltos. Những khách hàng tâm có thể đặt mua Toyota Urban Cruiser Hyryder mới trực tuyến hoặc tại đại lý Toyota với số tiền cọc 25.000 Rs (khoảng 7,3 triệu đồng).

Toyota công bố giá bán siêu đối thủ mới của Hyundai Creta: Rẻ đến kinh ngạc, áp đảo Kia Seltos ảnh 1
Giá bán các biến thể Toyota Urban Cruiser Hyryder khiến cho Hyundai Creta và Kia Seltos e ngại

Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid nhẹ được cung cấp với 4 phiên bản và có tổng cộng 8 biến thể. Các biến thể số sàn có giá từ 10,48 lakh Rs đến 17,19 lakh Rs, trong khi giá bán các biến thể số tự động ở mức 13,48 lakh Rs (khoảng 393 triệu đồng) cho bản S 2WD và 17,09 lakh Rs (khoảng 498 triệu đồng) cho phiên bản V AT 2WD.

Trong khi đó, Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid mạnh có 3 phiên bản S, G và V với giá lần lượt là 15,11 lakh Rs (khoảng 440 triệu đồng), 17,49 lakh Rs (khoảng 510 triệu đồng) và 18,99 lakh Rs (khoảng 553 triệu đồng).

Toyota công bố giá bán siêu đối thủ mới của Hyundai Creta: Rẻ đến kinh ngạc, áp đảo Kia Seltos ảnh 2
Thiết kế của Toyota Urban Cruiser Hyryder đủ đẹp để làm lu mờ Hyundai Creta cùng Kia Seltos

Toyota Urban Cruiser Hyryder và Maruti Suzuki Grand Vitara mới ra mắt đều được phát triển dựa trên nền tảng Global-C của Suzuki. Không chỉ là nền tảng, cặp đôi đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos còn chia sẻ các tính năng và tùy chọn động cơ. Động cơ hybrid mạnh mẽ của Grand Vitara có nguồn gốc từ Toyota. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh bởi các kỹ sư của Suzuki.

Phiên bản Toyota Urban Cruiser Hyryder hybrid mạnh mẽ sử dụng động cơ 1.5L TNGA Atkinson kết hợp với động cơ điện. Động cơ xăng tạo ra công suất 92 mã lực và mô-men xoắn 122 Nm, trong khi động cơ điện cung cấp công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Công suất kết hợp tối đa mà Toyota Urban Cruiser Hyryder có thể đạt được là 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 122Nm. Thiết lập hybrid cũng bao gồm một pin lithium-ion 177,6V.

Toyota công bố giá bán siêu đối thủ mới của Hyundai Creta: Rẻ đến kinh ngạc, áp đảo Kia Seltos ảnh 3
Toyota Urban Cruiser Hyryder sẽ là đối trọng mới của Hyundai Creta và Kia Seltos

Phiên bản hybrid nhẹ của mẫu xe đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta và Kia Seltos được trang bị động cơ 1.5L K15C của Suzuki sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 137 Nm. Các lựa chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Biến thể hybrid nhẹ số sàn có đi kèm với tuỳ chọn hệ dẫn động AWD được cung cấp độc quyền trên phiên bản V hàng đầu.

 

Honda CR-V 2022 giảm giá sập sàn đến 78 triệu đồng: Mazda CX-5 Hyundai Tucson không kịp trở tay

(Techz.vn) Với đợt giảm giá mạnh tay, Honda CR-V đang cho thấy quyết tâm bứt phá trước Hyundai Tucson và Mazda CX-5 trong cuộc đua doanh số.