Ô tô

Toyota báo tin cực vui đầu năm cho thị trường Việt Nam

Toyota báo tin cực vui đầu năm cho thị trường Việt Nam

 

Thời điểm cận Tết là lúc bùng nổ nhu cầu mua xe mới hoặc nâng cấp từ xe hơi cũ lên xe mới. Các hãng đua nhau chào hàng các sản phẩm thu hút người tiêu dùng. Toyota cũng có cách giới thiệu dòng xe mới rất đặc biệt đến người tiêu dùng. Là thương hiệu được yêu mến nhất thị trường trong vòng 20 năm qua, Toyota đang tiếp tục nắm giữ thị phần lớn nhất thị trường ô tô tính đến hết năm 2019.

Nhân dịp đầu năm mới 2020, chuẩn bị Tết Nguyên Đán, Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc mang đến những món quà xuân may mắn “Sắm xe Toyota – Rinh lộc về nhà” dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova (tất cả các phiên bản), Fortuner 2.8AT 4x4, Fortuner 2.7AT 4x2 TRD, Fortuner 2.4AT 4x2, Fortuner 2.4MT 4x2 và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe tại các đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 03/01 đến 31/01/2020 sẽ nhận được những ưu đãi như: Hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, một năm bảo hiểm thân vỏ Toyota và phiếu dịch vụ miễn phí…

Thêm vào đó, Toyota Việt Nam cũng giới thiệu Toyota Vios 2020 với những nâng cấp hàng loạt trang bị an toàn và tiện nghi hiện đại nhưng giữ nguyên giá cho phiên bản G CVT và chỉ từ 470 triệu đồng cho các phiên bản thấp hơn, giúp hiện thực hóa nhu cầu sử dụng xe Toyota của người dân Việt Nam. Thuộc một trong số ít các mẫu xe trên thị trường đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, Vios đem đến sự an tâm cho người lái và hành khách trên mọi hành trình với hàng loạt các trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC, khởi hành ngang dốc HAC, khung xe GOA cùng dây đai 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi.

Thống kê của một đại lý ô tô cho thấy giá trị xe Toyota mất khoảng 16,8% sau 2 năm và 29,4% sau 5 năm sử dụng. Dòng xe mới phiên bản 2020 có giá bán từ 470 triệu đồng cho phiên bản E MT. Phiên bản E CVT và G giữ nguyên giá cũ, lần lượt 540 triệu đồng và 570 triệu đồng.

Dịch vụ Tài chính Toyota giúp người mua trả trước 94 triệu đồng để nhận xe, lãi suất 5.99%/năm trong 6 tháng đầu. Mức lãi suất này chỉ bằng phân nửa với lãi suất cho vay của các ngân hàng thương mại. Chi phí trả trước phần vay cũng chỉ là 1,5% tổng giá trị (bằng phân nửa phí trả trước hạn các ngân hàng thương mại). Với hệ thống đại lý và dịch vụ ủy quyền chất lượng cao tại 63 tỉnh thành phố, cùng chế độ phụ tùng thay thế luôn sẵn có đối với nhiều dòng xe vì thế những ai sở hữu xe Toyota luôn an tâm di chuyển trên mọi nẻo đường.

 

Mercedes-Benz GLC 300 2020 vừa ra mắt đã cháy hàng tại Việt Nam

(Techz.vn) Mercedes-Benz GLC 300 2020 (Facelift) nhập Đức vừa được phân phối chính hãng bởi Mercedes-Benz Việt Nam với 200 xe đã được bán gần hết sạch chỉ sau gần một tuần ra mắt, bất chấp giá bán cao hơn đáng kể.