Thể thao

Tottenham báo tin dữ về Son Heung-min trước trận đại chiến với Liverpool

Tottenham báo tin dữ về Son Heung-min trước trận đại chiến với Liverpool

Hôm 2/11, tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-min gặp chấn thương trong một pha tranh chấp và phải rời sân ngay trong hiệp một. Pha va chạm trên không với Chancel Mbemba khiến Son Heung Min đau đớn nằm sân. Các nhân viên y tế của Tottenham xác định Son bị chấn động ở vùng đầu. Chân sút sinh năm 1992 được rút ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Tottenham báo tin dữ về Son Heung-min trước trận đại chiến với Liverpool
Son bị nứt xương mặt sau khi va chạm với đối thủ.

Một bên mặt của Son bị sưng sau cú huých vai của Mbemba. Các nhân viên y tế của Tottenham xác định Son bị chấn động ở vùng đầu. Chân sút sinh năm 1992 được rút ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Tới rạng sáng 3/11, trang chủ của Tottenham thông báo Son Heung-min sẽ phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương.

"Son Heung-min bị nứt xương ở vùng mắt trái. Sau ca phẫu thuật, Son sẽ tiến hành tập phục hồi chức năng. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất", Spurs cho biết.

Sau trận đấu với Marseille, Son vẫn có thể cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, chấn thương của cựu cầu thủ Leverkusen nặng hơn dự kiến. Chưa rõ Son sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng trước mắt anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool tại vòng 15 Ngoại hạng Anh tới đây.

Tottenham báo tin dữ về Son Heung-min trước trận đại chiến với Liverpool
Trang chủ Tottenham thông báo cầu thủ người Hàn Quốc sẽ cần phải phẫu thuật.

Theo điều luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), những cầu thủ gặp chấn thương ở vùng đầu, đặc biệt do tác động vật lý sẽ buộc phải ngồi ngoài 7 ngày để theo dõi thêm tình hình sức khỏe. Trong khi đó, trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 6/11, có nghĩa tiền đạo 30 tuổi vẫn chưa hết thời gian phải ngồi ngoài

Chấn thương của "Sonny" cũng khiến người hâm mộ Hàn Quốc không khỏi lo lắng bởi World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong chưa đầy một tháng tới. Vào ngày 28/11, tuyển Hàn Quốc sẽ chơi trận đầu tiên tại vòng bảng gặp Ghana.

SON HEUNG MIN CHẤN THƯƠNG K.INH DỊ: LIỆU CÓ BỎ LỠ WORLD CUP 2022?

 

Đội tuyển Xứ Wales sẽ có tên gọi mới sau World Cup 2022?

(Techz.vn) LĐBĐ Xứ Wales (FAW) vừa cho biết, họ đang cân nhắc việc đổi tên gọi đội tuyển quốc gia sau khi World Cup 2022 kết thúc