Xe máy

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới: giá mềm, tiết kiệm xăng

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới: giá mềm, tiết kiệm xăng

Yamaha Janus

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới

Hiện tại, giá lăn bánh của Yamaha Janus dao động từ 31 - 35 triệu tùy từng phiên bản.

Đây là mẫu xe ga thuộc hãng xe Nhật Bản, với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với vẻ quý phái, lịch sự và có khá nhiều chi tiết tương đồng với mẫu Piaggo Liberty quen thuộc.

Về diện mạo, Yamaha Janus với những đường nét mềm mại, dịu dàng và được ghi điểm với cụm đèn pha được đặt ở giữa điểm xuyến bằng thanh kim loại quen thuộc.

Xe có kích thước là 1.850 mm x 705 mm (dài x rộng x cao), với độ cao yên xe 770 mm, phù hợp với mọi dáng vóc, giúp thoải mái và dễ chịu cho người ngồi ngay cả trên những hành trình dài.

Về động cơ, Yamaha Janus sở hữu động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC, dung tích 125 phân khối, công nghệ phun xăng điện tử Fi kết hợp cùng với hệ thống truyền động CVT giúp xe đạt công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Nhìn chung, khả năng vận hành của Janus dừng lại ở mức trung bình. Xe bám đường khá tốt, khá mạnh mẽ nhưng vẫn có sự rung lắc khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xe được trang bị các chi tiết khá vượt trội so với giá bán. Cụ thể như công nghệ tắt máy tự động mỗi khi dừng xe (Stop & Start System) và tái khởi động ngay sau khi tăng ga. Hơn nữa, Janus 2020 còn được trang bị khoá thông minh rất tiện dụng, giúp xe được an toàn hơn cũng như dễ dàng tìm thấy xe trong hầm/bãi gửi xe…

Cụm đồng hồ có hình Oval ngược, đồng hồ chỉ công tơ mét ngay vị trí trung tâm rõ ràng, phía dưới là màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị các thông số như ODO, báo xăng, báo nhiệt, đèn Check Engine, … kế cạnh còn có thêm nút Mode tùy chỉnh.

Ngoài ra, Yamaha Janus còn sở hữu tay nắm phía sau tiện dụng. Chi tiết này thực sự ghi điểm khi giúp chị em phụ nữ di chuyển xe dễ dàng hơn và không bị đau tay khi dịch chuyển xe trong không gian hẹp, rất phù hợp cho một chiếc xe dành cho phái đẹp.

Hiện tại, Yamaha đang có chương trình ưu đãi đặc biệt “Lướt FreeGo/Janus sành điệu - Rinh quà hàng hiệu”. Cụ thể, đối với mỗi khách hàng mua xe FreeGo/Janus trong thời gian từ 15/02 đến 15/04 tại các Yamaha Town và đại lý trên toàn quốc sẽ được tặng điện thoại Samsung Galaxy A01 trị giá 2.790.000đ. Cùng với đó là cơ hội rút thăm trúng thưởng chiếc xe côn tay thể thao sành điệu Yamaha TFX với trị giá lên đến 72,9 triệu đồng. 

Yamaha Grand 

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới

Giá lăn bánh của Grande dao động từ 46 - 55 triệu tùy từng phiên bản.

Yamaha Grande là một trong những mẫu xe ăn khách của Yamaha với thiết kế đẹp, đường nét mềm mại tôn lên vẻ sang trọng rất phù hợp cho phái nữ. Một điểm cộng dành cho mẫu Grande là có cốp đựng đồ có dung tích lên tới 27 lít, giúp các nàng có thể thoải mái đựng đồ mà không lo thiếu chỗ.

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới

Về thiết kế Yamha Grande 2020 đã được nâng cấp trọn vẹn đậm chất cổ điển châu Âu, mang lại tầm vóc của một mẫu xe tay ga quý phái và cao cấp. Xe được trang bị đèn pha full LED phong cách thiết kế hai tầng cùng chóa đèn phản quang tốt đảm bảo độ sáng cả khi chiếu xa lẫn chiếu gần. Đèn hậu được ấn tượng và thu hút hơn với dải đèn hình chữ V cho sắc đẹp tinh tế và sắc sảo.

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới

Yamaha Grande 2020 được trang bị hệ thống định vị xe nhằm giúp người dùng xác định vị trí của xe dễ hơn khi để trong bãi gửi rộng lớn. Với đối tượng nhắm đến là nữ giới nên Yamaha Grande cũng được trang bị cốp xe với dung tích lên đến 27 lít, có thể để vừa hai mũ bảo hiểm fullface hoặc để laptop và các vật dụng cá nhân khác một cách thoải mái nhất. Bên trong ngăn chứa đồ còn có đèn LED chiếu sáng giúp tìm và lấy đồ trong bóng tối dễ hơn.

Xe sở hữu động cơ Blue Core mới với trọng lượng nhẹ và giảm tiếng ồn và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, động cơ của xe là loại xylanh đơn, dung tích 124cc, SOHC, làm mát bằng gió, sản sinh công suất tối đa 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Hiện tại Yamaha Grande đang có mặt tại các đại lý Yamaha trên toàn quốc với ba phiên bản là Cao cấp, Đặc biệt và Giới hạn, bao gồm nhiều tùy chọn màu khác nhau.

Hơn nữa, Yamaha Grande hiện đang là mẫu xe ga có mức sử dụng nhiên liệu tiết kiệm nhất trong dòng xe tay ga, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,69l/100km (số liệu của Cục Đăng kiểm).

Yamaha Latte 

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới

Xe hiện được bán giá niêm yết 38 triệu đồng

Latte được hãng ra mắt vào tháng 5/2019 với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu và được coi là mẫu xe “chuẩn mực của sự sành điệu” khi sở hữu những đường cong vô cùng mềm mại, tinh tế.

Xe được trang bị cụm đèn hậu gọn gàng, phần tay dắt phía sau đuôi xe đua dài giúp cho dáng người lái trở nên thanh thoát hơn rất nhiều, cùng hệ thống khóa thông minh SmartKey tích hợp tính năng One-Push Start (khởi động nhanh với 1 lần nhấn). So với Honda Lead, hệ thống khóa thông minh của Yamaha Latte thao tác dễ dàng hơn. Đề nổ bằng 1 lần nhấn cũng khiến chiếc Latte khởi động êm hơn so với Lead.

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới

Bình xăng Yamaha Latte được thiết kế phía trước và đặt ngay trên yếm xe giống Yamaha Grande. Việc mở nắp bình xăng của Latte tương đối dễ dàng bằng nút bấm gần khu vực ổ khóa. 

Top 3 mẫu xe đáng mua nhất để tặng cho nàng nhân dịp mùng 8/3 sắp tới

Một ưu điểm trên Yamaha Latte là dung tích cốp chứa đồ siêu rộng 37 lít, bằng với Honda Lead, rất tiện lợi để chị em đi mua sắm, đựng lap, mũ bảo hiểm,...

Về phần động cơ, Latte được trang bị động cơ Blue Core 125cc cùng bộ phát điện thông minh (bộ đề tích hợp máy phát) và các tính năng hiện đại như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop&Start System), chức năng khởi động nhanh với một chạm (One-Push Start), hệ thống khóa thông minh Smartkey...

 

Bảng giá xe Yamaha Janus tháng 3/2020 mới nhất: Đồng loạt hạ giá kèm ưu đãi cực khủng

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá xe Yamaha Janus tại Việt Nam kèm khuyến mại mới từ giữa tháng 2 - giữa tháng 4 năm 2020. Bảng giá xe Janus bản tiêu chuẩn, Janus bản giới hạn, Janus bản đặc biệt... được cập nhật liên tục theo thời giá thị trường.