Thể thao

Tổng hợp tin chuyển nhượng 23/8: Bayern tính cướp mục tiêu số 1 của MU; Quỷ Đỏ tìm người thay De Gea

Tổng hợp tin chuyển nhượng 23/8: Bayern tính cướp mục tiêu số 1 của MU; Quỷ Đỏ tìm người thay De Gea

Bayern tính cướp mục tiêu số 1 của MU

Theo nhà báo Gerard Romero, Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Frenkie de Jong. Hùm Xám đang muốn thực hiện hóa tham vọng vô địch Champions League mùa này bằng việc củng cố tuyến giữa.

"Ban lãnh đạo Bayern muốn mượn De Jong kèm điều khoản mua đứt giống thương vụ Coutinho ba năm trước', Romero tiết lộ. Trước đội bóng xứ Bavaria thì MU là CLB theo dõi sát sao nhất từng động thái của De Jong. Hiện hợp đồng giữa cầu thủ người Hà Lan với Barca vẫn còn thời hạn đến 2026.

De Jong
Bayern Munich bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký De Jong.

Quỷ Đỏ tìm người thay De Gea

Theo nhà báo người Đức Christian Falk, MU đang hỏi mua thủ thành Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt sau phong độ sa sút của David De Gea trong thời gian qua. Trước khi thi đấu cho Frankfurt, Trapp từng có khoảng thời gian bắt cho PSG, đoạt 6 danh hiệu. Mùa trước, thủ thành người Đức là nhân tố chính giúp Frankfurt đoạt Europa League với 26 lần ra sân. Hiện hợp đồng của anh với Frankfrut còn thời hạn 2 năm. Nhiều khả năng MU sẽ phải chi 7 triệu euro cho thương vụ này.

MU đang nhắm Kevin Trapp nhằm tạo ra sự cạnh tranh với David De Gea.

Barca và Aubameyang đạt thỏa thuận vụ Aubameyang

Theo tờ Relevo, Aubameyang đang ở rất gần Chelsea sau khi đội bóng thành London cùng Barca sắp đạt thỏa thuận chuyển nhượng. Được biết, The Blues sẽ phải bỏ ra mức phí 18,6 triệu bảng + 4,2 triệu bảng phụ phí để sở hữu chân sút Gabon. Trước đó, Chelsea từng muốn thêm Marcos Alonso + 15 triệu bảng để đưa Aubameyang về sân Stamford Bridge nhưng bị Barca từ chối.

Barca đã đồng ý với mức giá mà Chelsea đưa ra cho thương vụ Aubameyang.

'Người thừa' của MU sắp chuyển sang Pháp

Với sự xuất hiện của Raphael Varane, Victor Lindelof, Harry Maguire hay mới đây là Lisandro Martinez, hậu vệ người Bờ Biển Ngà Eric Bailly cảm thấy đã bị HLV Erik ten Hag cho ra rìa. Theo La Provence, MU đã đồng ý để cho Bailly gia nhập Marseille theo dạng cho mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt vào hè 2023 với mức phí 8,5 triệu bảng.

Eric Bailly hy vọng sẽ tìm lại được phong độ trong màu áo Marseille.

SAO Everton muốn gia nhập Chelsea

Trên trang cá nhân Instagram, ngôi sao Anthony Gordon đã có động thái xóa tên CLB Everton khỏi tiểu sử cá nhân. Nhiều nguồn tin cho rằng Gordon đã sẵn sàng rời đội bóng vùng Merseyside để chuyển tới Chelsea. Đội bóng thành London sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 45 triệu bảng trong thương vụ này.

BẢN TIN TRƯA 23/8| MẠNG XÃ HỘI RỘN RÀNG MU, ANTONY BỎ TẬP XEM MU, TUCHEL LẠI GẶP RẮC RỐI

 

Cầu thủ tương lai của Man Utd nguy cơ mất sự nghiệp, fan Quỷ đỏ 'nín thở' chờ phán quyết

(Techz) Mason Greenwood từng được đánh giá là cầu thủ tương lai của Man Utd, nhưng hiện tại anh đang đối mặt với nguy cơ mất cả sự nghiệp.