Thể thao

Chuyển nhượng MU 23/8: Chia tay Ronaldo sau trận thắng Liverpool?; MU chi đậm cho trò cưng Ten Hag

Chuyển nhượng MU 23/8: Chia tay Ronaldo sau trận thắng Liverpool?; MU chi đậm cho trò cưng Ten Hag

Ronaldo chia tay Man United sau trận thắng Liverpool?

Ở trận đấu với Liverpool, Ronaldo chỉ được tung vào sân ở phút 86 và không để lại dấu ấn nào đáng kể. Sau trận, siêu sao 37 tuổi bất ngờ đăng tải tấm ảnh với dòng trạng thái cảm ơn người hâm mộ của đội chủ sân Old Trafford. Động thái này làm rộ lên tin đồn Ronaldo chuẩn bị rời đi.

Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ tiềm năng cho CR7 khi rất nhiều ông lớn không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để chiêu mộ một chân sút đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. 

Ronaldo úp mở khả năng chia tay Man United sau trận thắng Liverpool.

Lý do Casemiro chọn gia nhập MU

Casemiro đã có mặt tại Old Trafford để dự khán trận đấu giữa Man United và Liverpool. Chia sẻ trên trang chủ của MU, tiền vệ người Brazil cho biết chính HLV Erik ten Hag là lý do lớn nhất đưa anh cập bến Old Trafford: "Tôi đã làm việc với nhiều HLV tuyệt vời trong sự nghiệp. Khi gặp được Erik ten Hag, tôi cảm thấy rất hào hứng về kế hoạch của ông ấy với đội bóng trong tương lai. Thật nóng lòng cho đến ngày được hợp tác với Ten Hag, các nhân viên và đồng đội mới của tôi".

Casemiro đến Old Trafford vì Erik ten Hag.

Ziyech mở đường cho Antony gia nhập MU

Anh trai và cũng là người đại diện của Hakim Ziyech mới đây đã đăng tải tấm ảnh tiền vệ người Ma rốc khi còn khoác áo Ajax lên trang cá nhân. Động thái này cho thấy Ziyech sắp trở lại đội bóng cũ Ajax sau khi không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Việc tiền vệ 29 tuổi chốt gia nhập Ajax có thể sẽ là yếu tố then chốt để mở đường cho Antony ra đi. Chân sút người Brazil đang thúc giục Ajax đàm phán với MU. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh nhiều khả năng phải chi ra tới 100 triệu euro để thuyết phục Ajax.

Ziyech trở về Ajax sẽ mở đường để Antony đến MU.

Wolves đạt thỏa thuận với mục tiêu của Quỷ đỏ

Dù được MU quyết liệt trong thời gian vừa qua nhưng tiền đạo Sasa Kalajdzic lại vừa bất ngờ đạt thỏa thuận cá nhân với Wolverhampton. "Bầy sói" đã tỏ ra nhanh tay hơn trong thương vụ này khi đàm phán thành công để Stuttgart nhả người. Dự kiến, chân sút có chiều cao lên tới 2m sẽ đáp chuyến bay tới nước Anh nhằm kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Wolves.

Wolves đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút cao 2m.

Man United chốt giá hỏi mua Cody Gakpo

Dù có được chiến thắng ấn tượng trước Liverpool nhưng Erik ten Hag vẫn chưa hài lòng với chất lượng của hàng công Man United. Trong bối cảnh đó, tiền đạo Cody Gakpo của PSV đang lọt vào tầm ngắm của HLV Erik ten Hag như một mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Old Trafford phải chiêu mộ được trước khi phiên chợ Hè khép lại. 

MU nhắm sao lạ để thay thế Ronaldo.

MAN UNITED vs. LIVERPOOL: TINH THẦN CỦA QUỶ ĐỎ, VÀ VÌ ĐÓ LÀ NGOẠI HẠNG ANH!

 

Kết quả MU 2 - 1 Liverpool: Quỷ Đỏ tạo ‘địa chấn’, đẩy đại kình địch xuống vị trí nguy hiểm

(Techz.vn) Cập nhật kết quả MU vs Liverpool; Vòng 3 Ngoại hạng Anh, Manchester United tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đoàn quân HLV Erik ten Hag đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác biệt sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.